Dòng sự kiện:
Cầu thủ phản lưới và đá hỏng phạt đền, Thanh Hóa cạn giấc mơ vô địch
04/11/2017 06:20:42
Thầy trò HLV Ljupko Petrovic để Bình Dương cầm chân 1-1 ngay trên sân nhà ở trận đấu sớm vòng 24 V-League 2017 chiều 3/11.

Cầu thủ Thanh Hoá thất thần sau trận hoà Bình Dương. Ảnh: Lâm Thoả.

Thanh Hóa buộc phải thắng để nuôi hi vọng vô địch nên dồn toàn lực tấn công sau khi tiếng còi khai cuộc. Phút 23 họ cũng cụ thể hoá được thế trận bằng bàn mở tỷ số. Trung vệ Xuân Luân của Bình Dương mắc lỗi, khẽ rụt đầu bỏ bóng cho thủ môn Tấn Trường mà không quan sát. Từ phía sau Uche băng xuống, đoạt bóng rồi ghi bàn.

Đội chủ nhà sau đó tiếp tục tạo ra nhiều cơ hội nhưng các cầu thủ quá phung phí. Liên tục Uche, Omar, Tiến Thành liên tục dứt điểm ở vị trí thuận lợi nhưng đưa bóng ra ngoài trong sự tiếc nuối của hàng vạn khán giả nhà và cái ôm đầu bực tức của HLV Petrovic.

Tấn Trường cũng là một phần nguyên nhân khiến đội bóng xứ Thanh không thể giành trọn ba điểm. Thủ thành quê Đồng Tháp có hai pha bay người đẩy cú dứt điểm của Trọng Hoàng và Omar khiến ngay cả khán giả đội nhà cũng phải ồ lên tán thưởng. Ở chiều ngược lại, phút 69, thủ thành Tiến Dũng thất thần nhìn bóng bay vào góc cao khung thành. Pha phá bóng của người đồng đội Văn Đại trở thành cú sút quá hiểm hóc khiến người gác đền mang áo số 50 không có cơ hội để cản phá, để Bình Dương quân bình 1-1.

Phút bù giờ thứ hai của trận đấu, trọng tài Công Khanh thổi phạt đền cho Thanh Hóa sau khi một cầu thủ khách để tay chạm bóng. Các cầu thủ chủ nhà đã lao vào ôm nhau ăn mừng. Nhưng ở pha đá phạt 11m sau đó, cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của đội chủ nhà là ngoại binh Omar lại không đánh bại được thủ thành Tấn Trường.

Omar đá hỏng phạt đền khiến đội nhà xa dần giấc mơ vô địch. Ảnh: Lâm Thoả

Trận hòa 1-1 này nhiều khả năng khiến Thanh Hóa tan giấc mơ lần đầu tiên vô địch V-League. Hiện tại, đội bóng của HLV Petrovic có cùng 42 điểm như Quảng Nam nhưng đã đá nhiều hơn một trận, trong khi sau vòng này giải chỉ còn hai vòng nữa là hạ màn.

Thanh Hoá mùa giải năm nay thực hiện hàng loạt thương vụ chuyển nhượng chất lượng như HLV từng vô địch C1 Petrovic, tiền vệ Trọng Hoàng, ngoại binh Uche... Đội bóng này khởi đầu ấn tượng, đứng đầu lượt đi nhưng vào giai đoạn nước rút liên tục “tự bắn vào chân mình”. Sau sự cố thủ thành Thanh Thắng chuyền bóng cho đối phương ghi bàn trong trận thua 3-4 trên sân của Quảng Ninh ở vòng 22, tới lượt Văn Đại phản lưới, Omar đá hỏng 11m khiến đội bóng xứ Thanh không thể giành trọn ba điểm khi tiếp đón Bình Dương. Sau trận đấu, nhiều cầu thủ chủ nhà lắc đầu ngao ngán, thừa nhận “chỉ biết trách mình”.

Theo VnExpress

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến