Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Real Madrid quyết mua Harry Kane
03/11/2017 07:05:22
Lý do thật sự Chelsea bán Matic cho MU; 4 đội bóng đã giành vé vượt qua vòng bảng Champions League; Real Madrid quyết mua Harry Kane... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Ngọn lửa Olympic 2018 được chuyển giao cho Hàn Quốc

Được thắp tại Olympia cổ đại, ngọn lửa Olympic mùa đông 2018 đã đi qua khắp đất nước Hy Lạp, và được chuyển giao cho Ban tổ chức Olympic mùa Đông Pyeongchang ngày 31/10. Ngày 1/11, ngọn lửa đã tới Incheon, đúng dịp kỷ niệm 100 ngày tới sự kiện thể thao mùa đông.

Tại Hàn Quốc, ngọn lửa sẽ đi qua tám thành phố và chín tỉnh của nước này, trước khi trở lại sân vận động Olympic Pyeongchang vào ngày 9/2/2018.

Rộ tin đồn Conte bị sa thải

Các tờ Daily Express, Metro và The Sun dẫn nguồn tin từ Tây Ban Nha cho rằng Antonio Conte đã bị Roman Abramovich sa thải. Lãnh đạo Chelsea không hài lòng với phản ứng của HLV người Italy, khi liên tục đổ lỗi cho chiều sâu đội hình mỗi khi thất bại. Trận thua 0-3 trước AS Roma được xem là giọt nước làm tràn ly.

Lý do thật sự Chelsea bán Matic cho MU

Là nhân vật chủ chốt góp công lớn giúp Chelsea đăng quang Ngoại hạng Anh hai lần trong 3 năm trở lại đây, Matic bất ngờ rời Chelsea để chuyển sang kình địch MU với mức phí 40 triệu bảng.

Matic quyết tâm rời Chelsea để đến với MU hồi hè

Các phóng viên đã đặt câu hỏi với Conte và ông thầy người Italia miễn cưỡng trả lời: "Chuyện này các bạn nên hỏi những sếp lớn của Chelsea".

Nhiều thông tin cho rằng, chính tỷ phú Abramovich đã "bật đèn xanh" để Matic gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên, trước cuộc tái đấu Chelsea vs MU ở Stamford Bridge, tờ Telegraph tiết lộ, chính Nemanja Matic đã nằng nặc đòi ra đi hồi hè.

Cầu thủ người Serbia bác bỏ lời đề nghị gia hạn và không tham dự chuyến du đấu hè.

Cuối cùng, BLĐ Chelsea quyết định bán Nemanja Matic để thu về khoản tiền nhằm tái đầu tư. Ở thời điểm đó, chỉ duy nhất MU quan tâm thực sự đến cầu thủ 29 tuổi và đưa ra mức phí hợp lý.

HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh từ chối lên tuyển cùng HLV Park Hang-seo

HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh từ chối không lên tuyển cùng tân HLV Park Hang-seo để tập trung cho CLB Hải Phòng. HLV Đức Cảnh khẳng định nếu được trao cơ hội ở những đợt tập trung sau, ông chắc chắn sẽ có mặt để phục vụ đội tuyển quốc gia.

Người sẽ thay thế vị trí HLV thủ môn ở tuyển Việt Nam là HLV Võ Văn Hạnh. Ông Hạnh là thủ môn Việt Nam đầu tiên giành Quả bóng Vàng năm 2001 và từng có thời gian đảm nhiệm vị trí HLV thủ môn cho U20 Việt Nam.

Ronaldo tuyên bố không gia hạn hợp đồng với Real sau trận thua Tottenham

Sau trận làm khách đến sân Tottenham, Cristiano Ronaldo ghi bàn, nhưng Real Madrid vẫn chịu thất bại 1-3 trước đội chủ nhà. Phát biểu với báo giới “siêu sao” người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi vẫn đang làm tốt ở Real Madrid. Tôi còn 4 năm hợp đồng và không có ý định gia hạn nữa”.

Real Madrid quyết mua Harry Kane

Real Madrid vừa nhận thất bại muối mặt 1-3 trước Tottenham. Đây cũng là thất bại thứ 2 liên tiếp của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Điểm nổi bật trong thất bại của Real Madrid là phong độ rất tệ của Benzema. Tiền đạo người Pháp gần như vô hại trước hàng thủ chủ nhà.

Chính vì thế, Real đang gấp rút thực hiện kế hoạch mua Harry Kane. Chủ tịch Perez rất muốn có Kane, để khôi phục lại chính sách chuyển nhượng “Galacticos”.

Thời gian qua, HLV Zidane ưu ái một cách thái quá Benzema. Nhưng sau những tuần lễ thất vọng, không còn ai có thể bênh vực Benzema.

Kane có phong độ rất cao mùa này, và Chủ tịch Perez đang hy vọng đàm phán chuyển nhượng ở mức 120 triệu bảng.

Mourinho xác nhận sẽ dẫn ĐTQG

Trong cuộc trò chuyện với Sky Sports, HLV Jose Mourinho thừa nhận ông sẽ dẫn dắt một ĐTQG trong tương lai.

“Chắc chắn điều đó sẽ diễn ra. Tôi muốn dẫn dắt ĐTQG, chỉ là chưa xác định được chắc chắn vào thời điểm nào”.

Đây không phải lần đầu tiên Mourinho thừa nhận mục tiêu dẫn ĐTQG. Nhưng có thể ông sẽ chờ thêm nhiều năm nữa.

“Tôi muốn một trải nghiệm mới sau nhiều năm sống cùng bóng đá. Tôi muốn một khoảnh khắc trong sự nghiệp mà mọi thứ diễn ra chậm rãi hơn”.

Không loại trừ khả năng, Mourinho sẽ dẫn Bồ Đào Nha hoặc một ĐTQG mạnh tham dự World Cup 2022.

4 đội bóng đã giành vé vượt qua vòng bảng Champions League

Sau khi loạt trận thứ 4 Champions League kết thúc, người ta đã xác định 4 tấm vé vượt qua vòng bảng. Trong đó, bảng B đã xác định được cả hai đội là PSG và Bayern Munich sau những chiến thắng trước Anderlecht và Celtic.

Man City là đội bóng thứ 3 đã vượt qua vòng bảng. Cũng như PSG, CLB thành Manchester đã thể hiện sức mạnh khủng khiếp trong 4 lượt đấu đã qua khi toàn thắng 4 trận. Sau chiến thắng trước đội xếp thứ 3 Napoli đêm qua, họ đã hơn đối thủ này tới 9 điểm.

Tottenham cũng giành vé đi tiếp sau chiến thắng trước Real Madrid ở Wembley đêm 1/11.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến