Dòng sự kiện:
Cầu thủ U23 Việt Nam xin lỗi Quế Ngọc Hải vì 'lỡ' giành vé vào tứ kết
19/01/2018 06:15:47
Nhiều cầu thủ U23 Việt Nam đã lỡ hẹn về đám cưới Quế Ngọc Hải sau khi U23 Việt Nam giành vé vào tứ kết giải U23 châu Á 2018.

Trước khi U23 Việt Nam lên đường sang Trung Quốc, các cầu thủ Đức Huy, Xuân Trường, Văn Thanh hay Văn Toàn... đều nhận được tấm thiệp mời của Quế Ngọc Hải. Trung vệ thuộc biên chế SLNA sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 20/1.

Tuy nhiên, sau khi cầm hòa 0-0 trước U23 Syria, các cầu thủ U23 Việt Nam đã đồng loạt thông báo "tin không vui" tới Quế Ngọc Hải, khi không thể kịp về dự đám cưới giữa anh và Thùy Phương - hoa khôi đại học Vinh.

"Xin lỗi Quế Ngọc Hải vì không về đám cưới anh được", Đức Huy gửi thông điệp tới người anh, người đồng nghiệp.

Đức Huy (trái) cùng Xuân Trường, Văn Thanh chụp hình cùng tấm thiệp mời của Quế Ngọc Hải. Ảnh: FBNV.

Ngày 20/1, Quế Ngọc Hải tổ chức hôn lễ cũng trùng ngày sinh nhật Đức Huy. Tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC là "chiến binh" thầm lặng khi đóng vai trò đánh chặn trong cả 3 trận tại vòng bảng của U23 Việt Nam.

Bên cạnh Đức Huy, trung vệ Đình Trọng cũng gửi lời nhắn tới Quế Ngọc Hải: "Cả lũ lỡ hẹn với đám cưới anh Quế Ngọc Hải mất rồi".

Theo lịch thi đấu, thầy trò Park Hang-seo sẽ chạm trán với U23 Iraq vào lúc 18h30 ngày 20/1. Trong khi đó, Quế Ngọc Hải tổ chức hôn lễ vào trưa cùng ngày.

Các cầu thủ U23 Việt Nam chia sẻ rằng nếu được HLV Park Hang-seo cho phép, trưa hôm 20/1 sẽ online một lúc để xem bạn bè trực tiếp (livestream) lễ cưới Quế Ngọc Hải.

Ảnh cưới ngọt ngào của Quế Ngọc Hải và hoa khôi ĐH Vinh.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến