Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: U23 Việt Nam lập kỳ tích, PSG tính 'gây sốc' với Ronaldo
18/01/2018 07:00:15
Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử vào tứ kết giải U23 châu Á, PSG tính “gây sốc” với Ronaldo, HLV Conte lên tiếng về tin đồn chiêu mộ Sanchez ... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử vào tứ kết giải U23 châu Á

Bị đối thủ ép sân hơn, nhưng U23 Việt Nam phòng ngự chặt chẽ và giữ được kết quả hòa 0-0 trước Syria bảng D VCK châu Á. Thầy trò HLV Park Hang Seo giành vé vào tứ kết và sẽ gặp đối thủ Iraq.

Đánh bại U23 Australia, U23 Hàn Quốc gặp U23 Malaysia ở tứ kết

Vượt qua Australia bằng chiến thắng 3-2, U23 Hàn Quốc giành ngôi đầu bảng D VCK châu Á, đồng thời cũng chính thức tiễn Australia về nước sớm ngay sau vòng đấu bảng.

PSG tính “gây sốc” với Ronaldo

Tờ Don Balon khẳng định, PSG sẵn sàng thu nhận tiền đạo Cristiano Ronaldo nếu chủ tịch Real Madrid, ông Florentino Perez có thể đảm bảo sẽ từ bỏ việc theo đuổi Neymar. Báo chí Tây Ban Nha đồn đoán, “Kền kền trắng” đang có kế hoạch bán “CR7” trong Hè 2018 để đưa tuyển thủ Brazil về sân Bernabeu.

Mourinho muốn giữ Fellaini

Theo nguồn tin từ Sun Sport, HLV Jose Mourinho đang tìm cách gây sức ép lên BLĐ Man Utd nhằm giữ chân cậu học trò cưng Marouane Fellaini. Trước đó, tiền vệ người Bỉ đã nhận được lời đề nghị gia hạn thêm một năm với "Quỷ đỏ" nhưng đã từ chối và yêu cầu một bản hợp đồng 2 năm, kèm theo lời hứa tăng thu nhập. Nếu yêu sách không được đáp ứng, cựu sao Everton sẽ rời MU để chuyển sang giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ vào hè năm tới.

MU có thể mất trắng Juan Mata

Hợp đồng của Juan Mata với MU sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Mặc dù vậy, tới thời điểm hiện tại, CLB thành Manchester vẫn chưa kích hoạt điều khoản tự gia hạn hợp đồng thêm 1 năm như từng làm với Luke Shaw, Daley Blind, Ander Herrera hay Ashley Young. Theo luật chuyển nhượng, Mata có thể đàm phán với bất kỳ CLB nào ở thời điểm này.

HLV Conte lên tiếng về tin đồn chiêu mộ Sanchez 

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, khi được phóng viên hỏi về tin đồn Chelsea chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez, HLV Antonio Conte trả lời: “Tôi không biết. Tôi không nghĩ về việc Chelsea đang cố chiêu mộ Sanchez”. Như vậy, với việc Man City cũng từ bỏ thương vụ này thì M.U rộng cửa mời chào chân sút thuộc biên chế Arsenal tới sân Old Trafford.

Zidane có thể rời Real

Tờ Diario Gol đưa tin, Zinedine Zidane có thể nói lời chia tay Real Madrid vào cuối mùa. Chiến lược gia 45 tuổi đã nhận được lời đề nghị thay Didier Deschamps dẫn dắt tuyển quốc gia Pháp sau World Cup 2018.

Aubameyang đạt thỏa thuận cá nhân với Arsenal

The Gunners muốn ký hợp đồng với chân sút người Gabon để thay thế Alexis Sanchez chuẩn bị sang MU.

Nguồn tin độc quyền của Mirror cho hay, Aubameyang đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Arsenal, sau khi cựu thủ thành Jens Lehmann (đang làm việc cho Pháo thủ) bay về Đức đàm phán chuyển nhượng.

Cuối tuần trước, Aubameyang bị Dortmund phạt lần thứ 3 trong vòng một năm trở lại đây vì không tham gia buổi họp chiến thuật của đội.

Tiền đạo 28 tuổi này đang tha thiết được gia nhập đội chủ sân Emirates và đang chờ hai CLB thông nhất mức phí chuyển nhượng, dao động từ 50 đến 60 triệu bảng.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến