Dòng sự kiện:
CĐV nổi loạn ở bóng đá Tunisia khiến hàng loạt cảnh sát nhập viện
19/02/2018 09:12:30
Bóng đá Tunisia tiếp tục nhuốm màu bạo lực sau sự cố hàng loạt cảnh sát nhập viện do bị CĐV quá khích tấn công trong một trận đấu thuộc giải hàng đầu quốc gia.

CĐV làm loạn ở trận đấu giữa Esperance Tunis và Etoile Sportive Sahel

Theo AFP, vụ việc xảy ra ở trận đấu giữa 2 đối thủ vốn “không đội trời chung” là Esperance of Tunis và Etoile Sportive Sahel tại Rades, ngoại ô Tunis hôm 15/2 (theo giờ địa phương).

Ở trận này, Esperance Tunis đánh bại đối thủ với tỷ số 3/2. Tuy nhiên, AFP dẫn nguồn tin từ báo giới địa phương cho hay sự nổi loạn của CĐV quá khích trên khán đài đã khiến trận đấu bị trì hoãn đến 2 lần. Thậm chí, do lo ngại bị tấn công, CLB Etoile Sportive Sahel đã từ chối không ra sân trong hiệp 2.

Vụ bạo loạn khiến hàng loạt cảnh sát nhập viện

Phát ngôn viên của Bộ Nội vụ Tunisia cho biết, người hâm mộ quá khích được cho là của CLB Esperance Tunis đã dùng pháo sáng, đá, ghế và những mảnh kim loại ném thẳng về phía lực lượng cảnh sát đang bảo vệ trận đấu. Vụ tấn công khiến 38 cảnh sát bị thương, trong đó 19 người phải nhập viện khẩn cấp để điều trị. Theo tờ AS, cơ quan chức năng đã tiến hành điều tra vụ bạo loạn nhưng vẫn chưa rõ số CĐV bị bắt giữ.

Vụ việc trên một lần nữa gióng lên hồi chuông về nạn bạo lực ở bóng đá Tunisia. Theo AFP, các trận đấu giữa những đội bóng hàng đầu đất nước này vốn thường xuyên bị ảnh hưởng bởi bạo lực. Trong những năm gần đây, bạo lực đã leo thang đến mức Bộ trưởng Thể thao Tunisia Majdouline Cherni mô tả những vụ bạo loạn do CĐV gây nên chẳng khác gì “khủng bố ở sân vận động”.

Theo Thanh niên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến