Dòng sự kiện:
CĐV Việt Nam: Tự hào các 'chiến binh áo đỏ', về quê ăn Tết thôi các anh!
25/01/2019 06:36:10
Đội tuyển Việt Nam dừng bước Asian Cup 2019 trước Nhật Bản nhưng người hâm mộ bên cạnh sự tiếc nuối họ vẫn dành tặng lời cảm ơn và đánh giá cao về màn trình diễn tuyệt vời của các "chiến binh áo đỏ".

Bị đánh giá thấp hơn nhưng tuyển Việt Nam khiến người hâm mộ và đối thủ phải bất ngờ với màn trình diễn đầy quả cảm và sòng phẳng. Dù trận đấu khép lại với thắng lợi tối thiểu dành cho Nhật Bản nhưng tuyển Việt Nam vẫn nhận được rất nhiều lời cảm ơn và tự hào từ người hâm mộ.

Công Phượng có ngày thi đấu đầy ấn tượng dù phải đối mặt với hàng thủ đẳng cấp châu Âu của Nhật Bản. Ảnh: Thuận Thắng.

Cổ động viên Thanh Tùng chia sẻ: "Tuy là có tiếc nuối nhưng tôi không hề thấy buồn, các cầu thủ chúng ta đã cố gắng hết mình, dù cho chúng ta không chiến thắng nhưng chúng ta đã có một trận đấu hay, tôi luôn yêu các cầu thủ Việt Nam".

"Đã hết mình. Tuyển Việt Nam chơi quá hay. Chúng ta không có gì tiếc nuối. Cảm ơn các cầu thủ mang lại niềm vui và niềm tự hào trong 90 phút thi đấu. Cả nước tự hào với cống hiến của các em", anh Ngọc Biên nói.

Pha cứu thua xuất sắc của thủ thành Đặng Văn Lâm

"Đẳng cấp World Cup mà chỉ thắng nhờ quả pen là biết Việt Nam mạnh cỡ nào rồi. Việt Nam vô địch. Về ăn Tết thôi các anh", một cổ động viên vui vẻ nói.

"Dù rất tiếc nuối nhưng xem trận này xong tôi không thấy buồn. Tôi chỉ thấy 1 niềm tự hào dâng tràn vì các em vì những nỗ lực ko ngừng nghỉ. Không đi tiếp cũng chẳng sao cả. Tết sắp đến rồi, quê hương đang chờ đón các em về nhé", người hâm mộ bày tỏ. 

Các cầu thủ Việt Nam thi đấu quả cảm trước đội tuyển Nhật Bản. Ảnh: Thuận Thắng

Anh Việt, một cổ động viên chưa từng bỏ lỡ trận đấu nào của các tuyển thủ Việt Nam trong những giải đấu vừa qua chia sẻ: "Thua ứng cử viên vô địch - đội bóng dự World Cup liên tục từ năm 1998 đến nay với tỉ số sát nút 0-1 không có gì để trách và đáng xấu hổ cả. Các bạn đã chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo dân tộc. Tôi rất thương đội tuyển Việt Nam của tôi hôm nay tuy không thắng nhưng đội tuyển vẫn là người hùng trong lòng người hâm mộ. Còn bây giờ về nước chuẩn bị đón tết nào các chàng trai".

P.V

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến