Dòng sự kiện:
Cha đốt phòng ngủ khiến con 1 tháng tuổi tử vong rồi tự sát
10/10/2023 06:00:06
Sau khi dùng xăng đốt phòng ngủ làm con gái 1 tháng tuổi tử vong và 3 người thân khác bỏng nặng, người đàn ông ở tỉnh Ninh Thuận đã tự tử.

Tối 9-10, UBND xã Cà Ná, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận đã có báo cáo nhanh về vụ cháy xảy ra trên địa bàn khiến cháu bé 1 tháng tuổi tử vong, 3 người khác bị thương.

Theo báo cáo, khuya 8-10, do mâu thuẫn gia đình, Lâm Xuân H. (SN 1988, ngụ xã Cà Ná) đã dùng xăng đốt phòng ngủ gia đình. Thời điểm xảy ra vụ cháy, trong nhà ông H. có 6 người.

Các nạn nhân trong vụ cháy đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận

Nhận được tin báo, UBND xã Cà Ná đã chỉ đạo các lực lượng phối hợp với người dân phá cổng nhà để người bên trong thoát ra ngoài. Đến khoảng 23 giờ 30 cùng ngày, đám cháy được dập tắt.

Tuy nhiên, vụ cháy đã khiến bé gái mới tròn 1 tháng tuổi (chưa làm giấy khai sinh), là con của H., tử vong.

3 người khác bị thương được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận gồm: chị Nguyễn Thanh H. (33 tuổi, vợ H.), bà Nguyễn Thị M. (51 tuổi, mẹ vợ H.) và cháu L.N.T.N (3 tuổi, con H.).

Cơ quan chức năng xác định nguyên nhân ban đầu là do mâu thuẫn vợ chồng nên H. dùng xăng tự đốt phòng ngủ. Sau khi thấy con chết do cháy, H. tự đâm vào người, tuy được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Tác giả: Châu Tỉnh
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến