Dòng sự kiện:
Gã đàn ông đâm vợ, đốt nhà hàng xóm rồi lao cả người và xe máy xuống sông
09/06/2023 09:47:51
Xảy ra mâu thuẫn gia đình, S. dùng dao đâm vợ trọng thương, đến nhà hàng xóm đổ xăng đốt rồi lao cả xe máy và người xuống sông.

Sáng 9/6, lãnh đạo UBND xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, vào ngày 8/6, trên địa bàn xã đã xảy ra vụ việc chồng đâm vợ trọng thương rồi lao xuống sông, hiện chưa rõ tung tích.

Theo đó, vào khoảng 20h45 ngày 8/6, sau khi đi uống rượu về, L.Đ.S. (SN 1978), trú tại xóm 4, xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) bất ngờ dùng dao đâm vợ mình là chị N.T.L. (SN 1990) nhiều nhát vào người.

Sự việc sau đó được người nhà can ngăn, chị L. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Lương Đô Lương trước khi chuyển lên tuyến trên vì vết thương quá nặng.

Chưa dừng lại, đối tượng S. tiếp tục lấy một can xăng đi sang nhà hàng xóm là anh L.Đ.Đ (SN 1976) đổ xăng lên nền, phòng khách nhà anh Đ. và châm lửa đốt. Rất may là người dân sớm phát hiện để dập lửa nên thiệt hại không đáng kể.

Hậu quả, nhà anh Đ. bị cháy xém phần tường phòng khách và hỏng 1 quạt treo tường.

Lực lượng chức năng đang truy tìm tung tích đối tượng S.

Gây án xong, S. lấy xe máy của mình đi đến cầu Bara Đô Lương thuộc địa phận xóm 7, xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương, rồi lao cả xe và người xuống sông. Hiện chiếc xe máy được phát hiện ở sát mép nước, còn đối tượng S. chưa rõ tung tích.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do S. nghi ngờ vợ mình là chị L. có mối quan hệ tình cảm với anh Đ. nên tối 8/6, sau khi đi uống rượu về nhà, hắn đã thực hiện các hành vi nêu trên.

Rất đông người dân kéo đến hiện trường theo dõi vụ việc

Ngay sau khi nhận được tin báo, Ban công an xã Tràng Sơn phối hợp với lãnh đạo Công an huyện Đô Lương đã trực tiếp đến hiện trường.

Hiện, CQĐT Công an huyện Đô Lương đang phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành các hoạt động điều tra vụ án và tìm kiếm đối tượng S.

Tác giả: Phan Huy

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến