Dòng sự kiện:
Cha dượng đánh đập dã man bé trai ở Bình Dương
05/08/2021 10:23:36
Mặc dù bé trai liên tục gào khóc van xin, nhưng người đàn ông vẫn không buông tha, liên tục quăng quật và đánh đập dã man bé khiến nhiều người phẫn nộ.

Ngày 5/8, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đang tạm giữ Lê Hoài Nam (SN 1992, ngụ TP.HCM, tạm trú tại Bình Qưới B, phường Bình Chuẩn) để điều tra, làm rõ hành vi đánh đập dã man bé trai xảy ra ở P Bình Chuẩn (TP Thuận An, Bình Dương).

Ảnh cắt từ clip.

Trước đó, tối 4/8, mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại cảnh một nam thanh niên đánh đập dã man một bé trai. Đoạn clip sau đó được chia sẻ chóng mặt với hàng nghìn bình luận phẫn nộ.

Nội dung clip từ đầu đến cuối là cảnh bạo một người đàn ông liên tục đánh đập bé trai còn rất nhỏ (khoảng 3-5 tuổi) trong tình trạng không mặc quần áo.

Người đàn ông này liên tục dùng tay và chân đánh đập, quăng quật bé trai trên nền nhà. Không chỉ đánh, kẻ này còn chửi bới đe dọa cháu bé liên tục.

Video: Cha dượng đánh đập bé trai dã man khiến nhiều người phẫn nộ

Mặc dù bé trai trong clip khóc lóc van xin nhưng người này vẫn không dừng lại, tiếp tục đánh bé nhiều hơn kèm nhiều lời chửi tục. Sau đó, cháu bé vùng chạy ra ngoài thì bị bắt trở lại rồi tiếp tục bị đánh.

Lúc này một người phụ nữ xuất hiện trong video được em bé gọi là mẹ chạy lại đỡ đòn cho bé nhưng người đàn ông vẫn tiếp tục đánh, dùng chân đạp lên người 2 mẹ con.

Đoạn video được đăng tải trên Facebook chỉ thời gian ngắn đã nhận được hàng trăm ngàn chia sẻ và bình luận phẫn nộ, yêu cầu xử lý nghiêm kẻ bạo hành trẻ em.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Bình Chuẩn đã đến hiện trường để xử lý, đồng thời tiến hành tạm giữ đối tượng.

Tại cơ quan công an, kẻ có hành vi bạo hành trẻ em trên khai tên Lê Hoài Nam (SN 1992, ngụ TP.HCM, tạm trú tại Bình Qưới B, phường Bình Chuẩn).

Qua làm việc, Nam thừa nhận mình là người đánh đập bé Nguyễn Phúc A. (SN 2016).

Nam sống chung như vợ chồng với người phụ nữ tại phường Bình Chuẩn - mẹ bé Phúc A.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra để xử lý nghiêm theo quy định.

Tác giả: Thế Quang

Theo: VTC News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến