Dòng sự kiện:
Chấm dứt hợp đồng bảo mẫu đánh trẻ trong lớp tại Tây Ninh
08/05/2018 19:28:06
Trường mầm non Ngôi Sao Xanh (TP.Tây Ninh, Tây Ninh) đã họp rút kinh nghiệm và thi hành kỷ luật bằng hình thức cắt hợp đồng đối với bảo mẫu có hành vi đánh trẻ.

Trao đổi trên báo Thanh niên, bà Nguyễn Thị Ry, Hiệu trưởng Trường mầm non Ngôi Sao Xanh xác nhận có sự việc bảo mẫu đánh học sinh tại trường nhưng không có chuyện bạo hành nghiêm trọng như mạng xã hội đăng tải.

Trước đó, chiều 7/5, một tài khoản trên mạng xã hội Facebook đăng tải 2 đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ lôi một em học sinh và đánh vào người em nhiều cái. Sau khi xuất hiện, 2 đoạn clip lập được phát tán nhanh. Đến tối cùng ngày, 2 đoạn clip trên được gỡ bỏ.

Hai đoạn clip trên được xác định từ camera của Trường mầm non Ngôi Sao Xanh (TP.Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh).

Cô Y. tát vào tay cháu Kh. được camera online ghi lại. Ảnh cắt từ clip

Theo bà Ry, sự việc xảy ra vào ngày 4/5, bảo mẫu đánh trẻ là P.T.Y (50 tuổi), còn em học sinh là cháu B.M.Kh (21 tháng tuổi). Lớp học hôm đó có khoảng 23 em học sinh. Cô Y. trước đây làm cấp dưỡng, do thời gian gần đây, các em học sinh vào đông hơn nên nhà trường đã tăng cường cô Y. lên làm bảo mẫu để giúp 2 cô giáo dạy chính. Hôm xảy ra vụ việc, có một giáo viên xin nghỉ.

Sau khi xảy ra sự việc, cô Y. cùng nhà trường đã đến gặp gia đình thăm hỏi cháu Kh.

Trong chiều 7/5, nhà trường họp rút kinh nghiệm và thi hành kỷ luật bằng hình thức cắt hợp đồng với cô Y.

Trước đó, thông tin trên báo chí dăng tải, vào giữa tháng 4, trường Mầm non 30/4, phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM đã kỷ luật không cho cô dạy trẻ mà chuyển sang làm nhân viên bưng bê đồ ăn, vệ sinh phòng đối với cô Trần Bích Ngọc - cô giáo trong clip đánh trẻ trong giờ ngủ trưa và hỏi trẻ là người hay thú".

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến