Dòng sự kiện:
Chặn đứng xe container chở 5 tấn nầm lợn 'ngoại' vào Nam tiêu thụ
24/04/2018 15:32:20
5 tấn nầm lợn không có giấy tờ đã chuyễn màu và bốc mùi hôi thối đang trên đường vận chuyển vào các tỉnh phía Nam tiêu thụ thì bị các lực lượng chức năng Hà Tĩnh phát hiện, bắt giữ.

Chiều ngày 24/4, thông tin từ Đội Quản lý thị trường số 2, thuộc Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Hà Tĩnh, đóng tại địa bàn TX Hồng Lĩnh cho biết, đơn vị phối hợp với lực lượng Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh phát hiện, bắt giữ một xe container đang vận chuyển trái phép khoảng 5 tấn nầm lợn không có giấy tờ hợp lệ trên đường đi tiêu thụ.

Lực lượng chức năng kiểm tra 100 hộp xốp chứa nầm lợn thối trên xe container.

Theo đó, vào khoảng 20h40 ngày 23/4, tại địa phận phường Đậu Liêu, TX Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh), Đội quản lý thị trường số 2 nhận được tin báo có một chiếc xe container mang BSK: 29C - 901.87 kéo theo rơ móoc mang BKS: 29R - 073.12, do tài xế Nguyễn Ngọc Thắng (SN 1974), trú tại thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, TP Hà Nội điều khiển, chở rất nhiều nầm lợn đã kết hợp với Đội CSGT phía Bắc Hà Tĩnh tiến hành dừng xe để kiểm tra.

Quá trình kiểm tra lực lượng chức năng phát hiện phía trong thùng xe có rất nhiều hộp xốp, chứa đầy nầm lợn được bọc bởi một lớp bao bì có in chữ nước ngoài. Tuy nhiên, tài xế không xuất trình được các giấy tờ liên quan.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã yêu cầu tài xế đưa xe về thị xã Hồng Lĩnh để sáng ngày mai tiếp tục làm việc.

Tài xế Thắng cho biết số hàng trên được cò mồi nhờ vận chuyển từ Hà Nội vào các tỉnh phía Nam tiêu thụ, và không biết rõ chủ lô hàng trên là của ai.

Hiện, lực lượng chức năng đang tiến hành hoàn tất hồ sơ để đưa số nầm lợn trên đi tiêu huỷ.

Cao Uyên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến