Chánh Văn phòng Cục Hàng không trúng tuyển Tổng GĐ TCT QL bay VN
10/02/2015 14:51:12
ANTT.VN – Ông Phạm Việt Dũng – Chánh Văn phòng Cục Hàng không VN đã trúng tuyển vào vị trí thành viên HĐTV, Tổng giám đốc Tổng công ty Quản lý bay VN.

Tin liên quan

Với số điểm 87,81/100 ông Phạm Việt Dũng đã trúng tuyển vào vị trí thành viên HĐTV, Tổng giám đốc Tổng công ty Quản lý bay VN, số điểm mà ông Dũng đạt được cũng là số điểm cao nhất trong kỳ thi.

Ông Phạm Việt Dũng (ngoài cùng, bên trái) trúng tuyển chức danh Tổng giám đốc TCT Quản lý bay VN (Ảnh: báo Giao thông vận tải)

Được biết, chương trình hành động dự thi của các ứng viên được chuẩn bị kỹ càng và có nhiều giải pháp phát triển ngành quản lý bay được đưa ra, theo Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường – Trưởng BGK cuộc thi: Ứng viên trúng tuyển được BGK đánh giá cao vì sự rõ ràng, rành mạch, chuyên môn cao và đề cập được các vấn đề thực tế đang bức xúc của ngành quản lý bay.

Ông Phạm Việt Dũng sinh ngày 31/8/1964, tốt nghiệp Học viện Hàng không dân dụng Leningrad (Liên Xô cũ) chuyên ngành không lưu. Ông Dũng thành thạo 2 ngoại ngữ là tiếng Nga và tiếng Anh.

Ông Dũng đạt số điểm cao hơn 0,8 so với người đứng ở vị trí thứ hai là ông Nguyễn Văn Thạch, Phó vụ trưởng Hợp tác quốc tế, Bộ Giao thông vận tải.

Trong đợt thi tuyển HĐTV kiêm Tổng giám đốc Tổng công ty Quản lý bay lần này có tổng cộng có 7 ứng viên tham gia, cuộc thi này được Bộ Giao thông vận tải tổ chức công khai.

Theo lời Bộ trưởng Đinh La Thăng tại buổi khai mạc kỳ thi hôm qua 9/2, năm 2014, Bộ GTVT đã tổ chức thi tuyển nhiều chức danh cấp trưởng nhưng đều ở vị trí cơ quan quản lý nhà nước. Đây là lần đầu tiên Bộ GTVT tổ chức thi tuyển lãnh đạo doanh nghiệp. Sau này các chức danh cấp trưởng tại các doanh nghiệp nhà nước cũng như doanh nghiệp cổ phần có vốn chi phối của nhà nước cũng sẽ đều phải thi tuyển.

Thiên Di

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến