Dòng sự kiện:
Cháy chợ Quang ở Hà Nội: Dứt ruột cảnh tiểu thương khóc nấc vì mất tài sản
31/03/2018 18:02:25
Cuối giờ chiều, nhiều tiểu thương chợ Quang trở lại ki-ốt để kiếm tìm hàng hoá nhưng mọi thứ đã bị thiêu trụi. Nhiều người thẫn thờ nhìn đống đổ nát, khóc nức nở.

Chợ Quang ở Thanh Liệt, Thanh Trì (Hà Nội) cháy vào khoảng 14h ngày 31/3. Ngọn lửa bùng phát tại một cửa hàng vàng mã đã thiêu rụi nhiều ki-ốt trong khu chợ. Người dân đau xót nhìn lửa "liếm" sạch tài sản của mình.

Dân Trí đưa tin, chị Hồng - tiểu thương trong chợ nức nở khi nghe người báo tin cửa hàng của mình bị cháy: “Tôi nghe tin đó mà như sét đánh bên tai. Chạy ra đến nơi thấy gian hàng chìm trong lửa đỏ. Đau xót quá mà không biết làm thế nào“.

“Toàn bộ vốn liếng tôi đổ dồn hết vào lô hàng. Tất cả quần áo, đồ sơ sinh đều đã thành tro hết. Hàng trăm triệu đồng mất trắng sau vài tiếng”, chị Hồng khóc nấc.

Tiểu thương thất thần vì tay trắng sau vài tiếng (Ảnh Vietnamnet).

Thông tin trên Vietnamnet, chị Lê Lan Hương, chủ một sạp hàng bán quần áo cho hay: "Vừa mới trưa nay, tôi nhập một lô hàng mới để bán vào ngày mai, chưa kịp sắp hàng lên kệ thì cháy lớn".

Trong khi nhiều tiểu thương nức nở vì hàng hoá cháy sạch thì một số khác may mắn hơn, chị Vũ Thị Thúy cùng người nhà đã kịp ra cứu 90% số hàng hóa của gia đình, chỉ còn sót lại chiếc xe máy và ít đồ đã bị thiêu rụi.

Tiểu thương nhặt nhạnh hàng hoá sau vụ cháy (Ảnh VnExpress)

Cuối giờ chiều, nhiều tiểu thương trở lại ki-ốt để kiếm tìm hàng hoá nhưng mọi thứ đã bị thiêu trụi. 

Được biết, lực lượng Cảnh sát PCCC Phòng Cảnh sát PCCC số 8 đã điều động 9 xe cứu hoả cùng hàng chục chiến sỹ đến hiện trường dập lửa. Người dân cùng lực lượng chức năng phải dùng búa phá tường để tiếp cận đám cháy trên diện tích hơn 1.000m2.

Phía lãnh đạo Công an huyện Thanh Trì cho biết, hiện chưa ghi nhận thông tin thiệt hại về người trong vụ cháy ở chợ Quang.

Tường Vy (T/H)


Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến