Dòng sự kiện:
Cháy xe điện trong nhà 3 tầng khiến 2 bà cháu tử vong
13/07/2023 12:00:15
Chiếc xe điện dùng chở khách du lịch ở TP Sầm Sơn phát nổ trong nhà, khiến căn nhà bốc cháy. Hậu quả 2 bà cháu tử vong.

Sáng 13/7, thông tin từ UBND phường Trung Sơn (TP Sầm Sơn, Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy nhà khiến 2 bà cháu tử vong.

Hai nạn nhân được xác định là bà L.T.C. (63 tuổi) và cháu L.T.T.Tr. (5 tuổi, đều trú tại khu phố Xuân Phú, phường Trung Sơn, TP Sầm Sơn).

Theo đó, khoảng 23h45 ngày 12/7, tại căn nhà ba tầng của anh Lê Văn Dương (38 tuổi) bốc cháy dữ dội. Khi đó, trong nhà có vợ chồng anh Dương, hai con nhỏ và bà C. đang ngủ.

Hiện trường vụ cháy

Riêng bà C cùng cháu Tr. đang ngủ ở gác xép dưới tầng 1 thì bất ngờ xảy ra đám cháy lớn. Phát hiện vụ cháy, người dân địa phương và lực lượng chức năng của TP Sầm Sơn có mặt tại hiện trường để cứu hỏa. Lúc này, lửa đã cháy lan khắp tầng hai và tầng ba. Cảnh sát cứu được 3 người gồm vợ chồng gia chủ và một đứa con đưa qua lan can nhà hàng xóm.
 
Khoảng 1h30 sáng 13/7, đám cháy được khống chế. Tuy nhiên, bà C. và bé L.T.T.Tr đã tử vong do ngạt khí tại chiếu nghỉ cầu thang từ tầng một lên tầng hai.
 
Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định nguyên nhân gây ra vụ cháy là do nổ bình ắc quy của chiếc xe điện chở khách, dẫn đến cháy xe và lan khắp ngôi nhà.

Lương Diễn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến