Dòng sự kiện:
Chelsea mất bao nhiêu tiền để sa thải Conte?
08/02/2018 15:48:15
Chelsea sẽ phải bồi thường một số tiền không nhỏ nếu họ sa thải Conte khi mùa giải chưa kết thúc.

Báo Dân trí đăng tải, Chelsea đang chìm trong khủng hoảng sau hai trận thua đậm liên tiếp trước những đội bóng trung bình yếu Bournemouth và Watford. Kết quả trên khiến tương lai của HLV Conte ở Chelsea đang vô cùng bấp bênh. Trong những ngày qua, báo giới Anh đã nhiều lần đề cập tới khả năng Chelsea sẽ sa thải HLV này. Tuy nhiên, Chelsea sẽ phải mất số tiền không nhỏ nếu sa thải ông.

Theo nguồn tin từ tờ Dario Sport (Tây Ban Nha), The Blues sẽ mất 30 triệu euro (26,7 triệu bảng) để đền bù hợp đồng với HLV người Italia.

Tương lai của HLV Conte đang bị đe dọa sau thất bại của Chelsea

Thông tin trên VTV cho biết thêm, BLĐ Chelsea đã tính đến việc tìm người mới thay thế HLV Conte. Một trong số ứng cử viên này là HLV Ancelotti khi chiến lược gia lão làng người Italy này từng có giai đoạn dẫn dắt Chelsea khá thành công. Khi đó, ở mùa giải 2009/10, Ancelotti từng giúp The Blues giành cú đúp Ngoại hạng Anh và FA Cup sau đó dừng bước ở bán kết Champions League. Sau khi Bayern sa thải hồi đầu mùa giải này, Ancelotti vẫn đang chờ cuộc gọi từ ông chủ Chelsea.

Một người đồng hương Italy khác cũng nằm trong tầm ngắm của Chủ tịch Abramovic là Allegri. 

HLV Simeone cũng là một sự lựa chọn không tồi với Chelsea. 

Tuy nhiên theo nguồn tin trên báo Thể thao Việt Nam, theo Diario Sport, Luis Enrique chính là ứng cử viên số một thay thế HLV  Antonio Conte.

Ông Enrique năm nay 47 tuổi, là cựu HLV trưởng AS Roma, Celta Vigo và từng giúp Barcelona đoạt cú ăn ba cách đây 3 năm. Hiện tại, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đang nghỉ ngơi sau khi rời Nou Camp vào mùa Hè 2017.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến