Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Sanchez bị kết án 16 tháng tù, huyền thoại MU tái xuất
08/02/2018 07:00:42
Alexis Sanchez bị kết án 16 tháng tù vì trốn thuế, Huyền thoại MU tái xuất Ngoại hạng Anh, UBND tỉnh Gia Lai khen thưởng bầu Đức và các cầu thủ U23 Việt Nam... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Alexis Sanchez bị kết án 16 tháng tù vì trốn thuế

Cơ quan luật Tây Ban Nha cho biết ngôi sao của Man Utd không phải ngồi tù, mà sẽ trả tiền để được hưởng án treo. Sanchez bị tố đã trốn khoảng 1,2 triệu đôla tiền thuế, giai đoạn 2012-2013, khi còn khoác áo Barca. Đây là lần đầu tiền đạo người Chile vi phạm, và mức phạt không quá hai năm, giúp anh được hưởng án treo.

BTC Premier League lên kế hoạch nghỉ giữa mùa từ năm 2019

Theo truyền thông Anh, có thể giải Premier League sẽ có kỳ nghỉ đông như các giải đấu khác tại châu Âu kể từ mùa giải 2019. Kỳ nghỉ giữa mùa vốn đang được áp dụng ở bốn giải đấu hàng đầu châu Âu khác là Tây Ban Nha, Italy, Đức và Pháp. Tại Đức, các đội được nghỉ dài nhất mùa này với 22 ngày.

Arsenal liên hệ với HLV Napoli

Theo Tuttosport, lãnh đạo Arsenal đánh giá rất cao HLV Maurizio Sarri, người giúp Napoli trở thành một thế lực tại Serie A và đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch với Juventus mùa này. Điểm cộng của Sarri là triết lý bóng đá tấn công, phù hợp với "Pháo thủ".

Alvaro Morata dọa bỏ Chelsea nếu Conte bị sa thải

Hè vừa qua, Morata cập bến sân Stamford Bridge để khỏa lấp khoảng trống mà Diego Costa để lại. Dù đã có màn khởi đầu khá ấn tượng, nhưng gần đây, chân sút người Tây Ban Nha có dấu hiệu sa sút, chỉ ghi 2 bàn trong 10 trận.

Phong độ kém cỏi của Morata cũng ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả Chelsea, cũng như tương lai bấp bênh của HLV Antonio Conte.

Nguồn tin từ Dario Gol cho hay, Morata sẵn sàng dứt áo rời Chelsea nếu ông thầy người Italia bị sa thải. Cựu chân sút Real quý trọng Conte nên sẽ rất buồn một khi ông bị bay ghế.

Bản thân Alvaro Morata cũng lo ngại, vai trò của anh trong đội sẽ giảm sút nếu Conte ra đi. Anh cũng không vui trước thông tin, BLĐ The Blues đang định mời Luis Enrique ngồi lên ghế nóng.

Huyền thoại MU tái xuất Ngoại hạng Anh

Cựu hậu vệ lừng danh Patrice Evra trở lại thi đấu tại Premier League nhưng không phải trong màu áo Manchester United.

West Ham United vừa thông báo chính thức sở hữu hậu vệ Patrice Evra theo bản hợp đồng ngắn hạn đến cuối mùa giải 2017/18.

Trước tình hình chấn thương đầu gối của Pedro Obiang, trong tay David Moyes hiện nay chỉ còn đúng một hậu vệ trái là Aaron Cresswell. Cựu thuyền trưởng Man Utd cần thêm một phương án dự phòng cho cuộc đua trụ hạng khốc liệt và Patrice Evra là gương mặt được ông lựa chọn.

UBND tỉnh Gia Lai khen thưởng bầu Đức và các cầu thủ U23 Việt Nam

Chiều 8/2, Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Gia Lai sẽ tặng bằng khen cho bầu Đức cùng 6 cầu thủ của HAGL vừa góp mặt vào đội U23 Việt Nam đạt thành tích cao tại VCK U23 châu Á 2018.

Theo quyết định số 119/QĐ-UBND, tỉnh Gia Lai sẽ tặng bằng khen cho ông Đoàn Nguyên Đức – Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn HAGL vì những đóng góp tích cực cho việc xây dựng và phát triển bóng đá nước nhà.

Bên cạnh đó, tỉnh cũng trao tặng bằng khen cho 6 cầu thủ của HAGL vừa cùng đội U23 Việt Nam giành ngôi á quân U23 châu Á gồm: Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Phong Hồng Duy, Châu Ngọc Quang, Vũ Văn Thanh và Lương Xuân Trường (mùa trước khoác áo Gangwon FC nhưng năm nay trở lại thi đấu cho HAGL). Mỗi cầu thủ cũng nhận được 20 triệu đồng tiền thưởng.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến