Dòng sự kiện:
Chi tiền triệu sắm Tam Dương lấy phong thủy
05/02/2015 10:48:29
ANTT.VN – Theo phong thủy, rất nhiều người chi tiền triệu để mua dê vàng trưng lấy may mắn trong năm mới 2015. Ngoài dê đồng hay dê mạ vàng, tam dương cũng được nhiều khách hàng lựa chọn mua.

Tin liên quan

Dê được xem là linh vật thứ tám trong bộ 12 con giáp, luôn được tôn sùng bởi trí khôn, trí sáng tạo và tinh thần không chịu khuất phục. Với khả năng leo cao, hướng tới trời thẳm, chinh phục những đỉnh núi cheo leo, sức mạnh nội tại của những chú dê từ bao đời đã trở thành biểu tượng của sự phấn đấu không ngừng tới thành công.

Mẫu Tam Dương cưỡi trên tiền vàng

Tam Dương có giá từ 1.500.000 - 5.000.000 đồng tùy loại

Tam Dương ngậm tiền vàng trong miệng với mong muốn gia chủ sẽ phát tài phát lộc

Có rất nhiều mẫu Tam Dương khác nhau

Những chú dê mạ vàng được chế tác thủ công trong tư thế oai phong, hùng dũng, biểu tượng cho sức mạnh và uy đức như lời chúc một năm mới nhiều sức khỏe, may mắn, thành công cho gia chủ.

Dê nhỏ mạ vàng có giá trên 1.000.000 đồng

5.000.000 đồng để mua dê cưỡi tiền vàng trên lưng

Theo anh Đinh Lâm Tới, chủ cửa hàng đồ đồng trên phố Lê Duẩn cho biết,  để làm ra những chú dê đồng hay mạ vàng, đầu tiên cần phải khuôn mẫu bằng thạch cao, đất sét hoặc khuôn sát. Đây khâu quan tọng và chiếm nhiều thời gian nhất. Sau khi lên khuôn sẽ tiến hành đúc, đổ đồng. Ra được phôi đồng thì thợ sẽ tiến hành sửa nguội và đánh bóng. Đây là khâu cuối nhưng nó đòi hỏi sự tỉ mẩn của người thợ để cho ra một sản phẩm hoàn hảo. Là linh vật thứ 8 trong cung Hoàng đạo, dê được tôn sùng bởi trí khôn, sự sáng tạo và tinh thần không khuất phục.

Dê đồng có giá 600.000 đồng

Thu Thủy

 

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến