Dòng sự kiện:
Chi tiết 'hộp quà bào thai' trong 'Người phán xử' bị chỉ trích dữ dội
25/08/2017 12:50:10
Chi tiết Phúc Hô ép Mỹ Hạnh phá thai, sau đó đem bào thai đó làm quà tặng Lê Thành trong tập 44 "Người phán xử" nhận nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả truyền hình.

Tập 44 phim Người phán xử phát sóng tối 23/8 miêu tả những thủ đoạn tàn độc, vô lương tâm của Phúc Hô - trùm giang hồ băng Bạch Hổ.

Vốn nổi danh trong giới giang hồ là một kẻ tàn độc, máu lạnh. Nhưng trong những diễn biến mới của bộ phim, Phúc Hô còn ra tay với cả phụ nữ để trả thù tình khiến chính giới giang hồ như Huy Kình - Huy Bá cũng phải khinh miệt.

Không chấp nhận được việc Mỹ Hạnh có thai với Lê Thành, trùm giang hồ tàn độc này đã quyết định làm một việc vô lương tâm đó là ép Mỹ Hạnh phá thai. Bào thai chưa thành hình được Phúc Hô đựng trong một cái lọ thủy tinh.


Chi tiết bào thai đựng trong lọ thủy tinh nhận những ý kiến phản ứng trái chiều của khán giả.

Sau khi hành hạ Mỹ Hạnh, Phúc Hô tiếp tục lệnh cho tay chân hãm hại những người con gái khác ở bên cạnh Lê Thành. Hắn dùng chính những người con gái mà Thành yêu thương để làm tổn thương nhau.

Phúc Hô cho đàn em bắt cóc và đánh đập bố mẹ của Quyên - người yêu cũ của Lê Thành - để ép cô phải tự tay mang hộp quà là bào thai của Mỹ Hạnh đến chỗ Bích Ngọc.

Nhận bào thai của Mỹ Hạnh từ tay Quyên, Bích Ngọc rất đau đớn. Cô bị ám ảnh khủng khiếp dẫn đến tổn thương tâm lý nặng nề. Cô vừa đọc những dòng chữ trong hộp mà Quyên đưa cho vừa ngồi khóc đầy uất hận.


Bào thai của Mỹ Hạnh sau đó được đóng thành quả gửi tặng Lê Thành.

Ngay sau khi lên sóng, những chi tiết này đã nhận phản ứng trái chiều từ phía khán giả truyền hình. Không ít người cho rằng đây là lần đầu tiên màn ảnh nhỏ có hành động trả thù tình rùng rợn, khiến người xem "sởn da gà" như vậy.

"Quá ghê tởm. Hàng triệu khán giả xem truyền hình, thuộc nhiều lứa tuổi khác nhau theo dõi bộ phim, vậy mà có thể đưa lên màn ảnh một cái lọ chứa bào thai với những cảnh quay cận. Chi tiết này thực sự rất phản cảm", khán giả Anh Kim Lê bình luận tại fanpage của phim Người phán xử.

Nhận xét này được nhiều người đồng tình, khán giả Bình Nguyên cũng cho rằng trong văn hóa của người Việt, bào thai đã là một sinh linh. Do vậy, việc phim Người phán xử miêu tả cụ thể hành động tàn độc, kinh tởm đối với một người phụ nữ là điều không phù hợp.

Tuy vậy, cũng có ý kiến cho rằng một bộ phim về thể loại tâm lý tội phạm cần phải có những chi tiết chân thực như vậy để khán giả có những cảm nhận đúng nhất về giới giang hồ.

"Tập 44 Người phán xử được phát sóng muộn hơn so với thời gian phát sóng cố định. Hơn 22h mới phát sóng, như vậy, phim cũng tránh được đối tượng khán giả nhỏ tuổi. Chúng ta đôi khi cũng phải thông cảm vì làm một bộ phim về thế giới ngầm để chân thực cũng không đơn giản", một khán giả nêu quan điểm.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến