Dòng sự kiện:
3 phim Việt hấp dẫn ra rạp cuối tháng 8
24/08/2017 15:25:11
3 phim Việt sắp khởi chiếu cuối tháng 8 này gồm “Nắng 2”, “Yêu đi đừng sợ” và “Lời nguyền gia tộc” được đánh giá sẽ đánh bại “Annabelle 2”.

Annabelle 2, câu chuyện khởi nguồn của tạo vật ma quỷ khởi chiếu 11/8 đang tạo cơn sốt lớn cho các tín đồ yêu phim. Với nhiều phân đoạn hù dọa nghẹt thở, âm thanh rùng rợn rải đều từ đầu tới cuối phim, cùng những nhân vật ma quỷ được “thỉnh” từ những tác phẩm khác vào phụ họa với “bà trùm” Annabelle đã khiến người xem không thể ngừng gào thét.

Sức mạnh của Annabelle 2 thể hiện không chỉ ở suất chiếu vượt trội, mà còn là số lượng khách lớn cho mỗi suất chiếu tại các cụm rạp, trong đó có rạp Lotte Cinema. Theo đại diện rạp này, khán giả luôn mua vé gần như kín ghế bất chấp khung giờ.


Annabelle 2 hút khán giả với nhiều phân đoạn hù dọa nghẹt thở.

Lên như “mặt trời giữa trưa” với sức công phá khó bì, nhưng Annbelle 2 có khả năng sẽ sớm thoái trào khi liên tiếp ba phim Việt được dồn ra rạp Lotte Cinema liên tục. Trong đó đáng kể nhất chính là Nắng 2 ra rạp vào 31/8.

Sự trở lại của mẹ con Nắng - Mưa với Thu Trang, bé Kim Thư bên cạnh những “gương mặt triệu đô” phòng vé thời gian qua là Kiều Minh Tuấn (Em chưa 18), Miu Lê (Cô gái đến từ hôm qua) và Trấn Thành đủ sức áp đảo Annabelle 2. Đặc biệt trong trailer mới tiết lộ, Nắng 2 đã khiến khán giả phải bàng hoàng khi bé Nắng bị xe tông chưa rõ sống chết, tạo sự ám ảnh và khiến khán giả chờ đợi phim hơn bao giờ hết.


“Nắng 2” hấp dẫn khán giả từ trailer mới công bố.

Ngoài Nắng 2, cuối tháng 8 còn có hai phim Việt khá mạnh cùng ra rạp là Yêu đi đừng sợ và Lời nguyền gia tộc. Cùng mang hơi thở kinh dị nhưng Lời nguyền gia tộc mang sắc màu u linh, ai oán của bí mật chưa từng được bật mí trong những ngôi nhà ma quái. Trong khi đó Yêu đi đừng sợ pha chút hài hước, tình cảm nhẹ nhàng, giúp khán giả “dễ thở” hơn.

Sự góp mặt của Ngô Kiến Huy và Nhã Phương hứa hẹn nội dung hấp dẫn.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến