Dòng sự kiện:
Chiêm ngưỡng cúp Quốc gia Đức cùng huyền thoại Dortmund
18/09/2017 20:50:31
Từ ngày 21 đến 23/9, người hâm mộ tại TP.HCM sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng chiếc cúp Quốc gia Đức và giao lưu với huyền thoại Joerg Heinrich của Borussia Dortmund.

Không còn là tin đồn, chiếc cúp Quốc gia Đức sẽ chính thức ghé thăm Việt Nam trong những ngày gần cuối tháng 9. Góp mặt trong sự kiện này có Joerg Heinrich, cựu huyền thoại Borussia Dortmund vô địch Bundesliga mùa 1996-76, 2001-2002 và UEFA Champions League mùa 1996-97.

Xuyên suốt những ngày ghé lại Việt Nam của chiếc cúp Quốc gia Đức, người hâm mộ có dịp chiêm ngưỡng chiếc cúp danh giá này, được trưng bày tại Envy Hall (Quận 1, TP.HCM) vào ngày 22/9.


Joerg Heinrich của Borussia Dortmund thời còn thi đấu. Ảnh: Getty Images.

Sau đó, huyền thoại Joerg Heinrich chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị về thế giới bóng đá, hoạch định tương lai của Dortmund...

Ngoài ra, người hâm mộ còn có cơ hội tham gia nhiều vào các hoạt động rất ý nghĩa như giao lưu bóng đá, chụp ảnh cùng huyền thoại... tại khu The Grand Ho Tram Strip. Tham dự chương trình còn có nữ ca sĩ khả ái Tóc Tiên.

Đây không phải lần đầu tiên Borussia Dortmund mở rộng thị trường sang Đông Nam Á. Vào năm 2015, huyền thoại Karl-Heinz Riedle, tác giả cú đúp giúp CLB Dortmund nhấn chìm Juventus 3-1 trong trận chung kết Champions League 1997, đã có những hoạt động giao lưu tại Việt Nam.

Tại giải Bundesliga, Dortmund là một trong những CLB có lịch sử lâu đời. Họ được thành lập vào tháng 12/1909. Suốt chiều dài lịch sử, Dortmund giành 8 chức vô địch Bundesliga, 4 cúp Quốc gia, 1 Champions League... Năm ngoái, Dortmund vô địch cúp Quốc gia.

Lực lượng của họ quy tụ nhiều ngôi sao lớn như Nuri Şahin, Mario Gotze, Marco Reus, Pierre-Emerick Aubameyang, Shinji Kagawa...

Jörg Heinrich năm nay 47 tuổi, từng chơi Dortmund, Fiorentina, FC Koln Union Berlin. Ông có 37 lần khoác áo tuyển Đức từ năm 1995-2002, ghi được 2 bàn. Joerg Heinrich từng hai lần vô địch Bundesliga và giành 1 Champions League trong mào áo Dortmund.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến