Dòng sự kiện:
Chiêm ngưỡng món quà 4000USD Lâm Khánh Chi tặng thủ môn Bùi Tiến Dũng
24/01/2018 14:45:48
Sau chiến thắng thần kỳ của U23 Việt Nam, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi quyết định tặng thủ môn Bùi Tiến Dũng món quà trị giá 4000 USD.

U23 Việt Nam đã làm nên một chiến thắng đi vào lịch sử khi đánh bại U23 Qatar và giành vé vào chung kết giải U23 Châu Á. Một trong những người hùng góp công lớn làm nên kỳ tích này đó là thủ môn Bùi Tiến Dũng. Chỉ sau một đêm Bùi Tiến Dũng trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất.

Lâm Khánh Chi dành tình cảm đặc biệt cho thủ môn Bùi Tiến Dũng

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi cũng "phát cuồng" với với những pha chặn bóng thần sầu của chàng thủ môn này. Chính vì thế nên người đẹp đã quyết định tặng một món quà với giá trị khủng cho "người nhện trong khung thành".

Đó là chiếc vòng phong thủy cân bằng âm dương trị giá 4000 USD (hơn 90 triệu đồng). Cô sẽ gửi về gia đình của Bùi Tiến Dũng ở Thanh Hóa.

Chiếc vòng trị giá 4000 USD Lâm Khánh Chi tặng Bùi Tiến Dũng

Cùng với món quà là lời nhắn: "Em thực sự là một nhân tài của đất Việt trong thời đại mới. Chị vô cùng ngưỡng mộ em. Chúc em luôn khỏe mạnh để cống hiến cho nền bóng đá nước nhà".

Nói về lý do "chơi lớn", Lâm Khánh Chi cho biết, cô rất hâm mộ các cầu thủ U23 Việt Nam, đặc biệt là thủ môn Bùi Tiến Dũng. Đồng thời, cô cũng thương cảm trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình Dũng.

Món quà này cũng là một lời chúc chiến thắng mà Lâm Khánh Chi muốn gửi đến thủ môn Bùi Tiến Dũng và U23 Việt Nam trước trận chung kết giải U23 Châu Á sắp diễn ra tại Trung Quốc.

Mạnh Long

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến