Dòng sự kiện:
Chiến công của U23 Việt Nam phải nhanh chóng được lãng quên
29/01/2018 16:19:59
Theo HLV Park Hang Seo, chiến công của U23 Việt Nam phải nhanh chóng được lãng quên để hướng đến những mục tiêu tiếp theo.

Chiều nay (29/1), Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã mở buổi họp báo chia sẻ về thành công của đội tuyển U23 Việt Nam tại giải đấu U23 châu Á.

HLV Park Hang Seo chia sẻ trong buổi họp báo. 

Trong bài phát biểu mở đầu buổi họp báo, HLV Park Hang Seo rất xúc động trước tình cảm của người hâm mộ. "Tôi xin cảm ơn tình cảm nhân dân dành cho U23. Đây là những giây phút ý nghĩa nhất trong cuộc đời huấn luyện của tôi. Tôi xin cảm ơn toàn đội, các nhà tài trợ, cơ quan ngôn luận, và liên đoàn bóng đá Việt Nam".

Nói về thành công của U23 Việt Nam, HLV người Hàn Quốc khiêm tốn: “Tôi không phải là người nâng tầm bóng đá Việt Nam. Tôi chỉ là người truyền kinh nghiệm của mình cho các cầu thủ trẻ. Thực tế các cầu thủ Việt Nam có nền tảng rất tốt, vấn đề chỉ là do chúng ta chưa phát huy tối đa khả năng”.

Bên cạnh những yếu tố chuyên môn, tình cảm mà nhà cầm quân Hàn Quốc đối với các tuyển thủ U23 Việt Nam cũng để lại ấn tượng mạnh. Rất nhiều hình ảnh thân thiết của thầy trò HLV Park Hang Seo làm dậy sóng cộng đồng mạng. Chính ông cũng chia sẻ luôn coi các cầu thủ như con và phải có trách nhiệm như cha mẹ. Ngoài ra thầy Park cũng tiết lộ một số cầu thủ trong đội còn nói vui sẽ chuyển sang họ Park để thêm gần gũi.

Chiến công của U23 Việt Nam sẽ phải được khép lại để hướng tới những mục tiêu tiếp theo.

Theo HLV Park, niềm vui chiến thắng của U23 Việt Nam phải nhanh chóng phải được lãng quên để hướng đến những mục tiêu tiếp theo.

"Chúng tôi sẽ chỉ vui mừng sau buổi họp báo này. Từ ngày mai tôi phải chuẩn bị cho Asiad tại Indonesia và AFF Cup. Đây là hai giải đấu lớn và tôi muốn tiếp tục mang về thành công", HLV Park chia sẻ.

Trở lại với thành tích lịch sử của U23 Việt Nam tại đấu trường chấu Á, lần đầu tiên, người hâm mộ bóng đá nước nhà được trải qua cảm xúc trở thành một trong 2 đội tuyển mạnh nhất châu lục. Để có được vinh dự này, chúng ta đã lần vượt vượt qua những đối thủ hàng đầu đến từ những nền bóng đá phát triển như Úc, Iraq, Qatar…

Xuân Tùng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến