Dòng sự kiện:
Chó dữ tấn công 4 người, bé gái 5 tuổi nhập viện
29/03/2024 05:48:12
Bé gái 5 tuổi ở Hà Giang nhập viện cấp cứu sau khi bị chó lạ tấn công gây thương tích khắp người.

Ngày 28/3, mạng xã hội lan truyền thông tin kèm hình ảnh một bé gái trọng thương, chảy nhiều máu do bị chó cắn. Sự việc xảy ra ở thị trấn Việt Quang (huyện Bắc Quang, Hà Giang).

Chị Trình Quỳnh Dung, mẹ bé cho biết, sự việc xảy ra khoảng 21h ngày 27/3. Thời điểm đó, con gái chị được bạn gọi sang chơi.

Khi chơi trên vỉa hè thì con gái chị bị con chó dữ lao tới tấn công. Thấy tiếng gào khóc lớn, mọi người xung quanh chạy đến giải cứu bé. Chị Dũng đang nấu cơm biết tin con bị cho cắn, lập tức chạy đến thì thấy máu khắp người con.

Chị đưa con đến Bệnh viện Bắc Quang sơ cứu và chuyển bé xuống Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội) để điều trị.

"Con bị cắn ở mặt, tay, vai và một mảng môi, trên người khoảng 8 vết thương", chị Dung nói và thông tin sáng nay con tỉnh táo, các bác sĩ đã cho bé tiêm huyết thanh phòng dại và tiếp tục theo dõi điều trị.

Chị Dũng cho biết thêm, ngoài tấn công con chị, con chó còn cắn nhiều người khác nữa. Chị và mọi người trong xóm không biết con chó này từ đâu đến.

Lãnh đạo UBND thị trấn Việt Quang (huyện Bắc Quang, Hà Giang) xác nhận có sự việc bé gái đang chơi trên vỉa hè bị chó tấn công.

"Con chó cắn làm 4 người bị thương, trong đó 3 trẻ em và một người lớn, con gái chị Dung bị nặng nhất, phải đưa đi Hà Nội điều trị", vị lãnh đạo nói.

Sau sự việc, người dân đã đánh chết con chó.

Tác giả: Nguyễn Ngoan

Theo: VTC News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến