Dòng sự kiện:
Cho thôi việc phó trưởng công an xã bị tố sàm sỡ nữ sinh
06/07/2018 07:53:04
Phó trưởng công an xã Thạnh Quới (huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) bị kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng do vi phạm đạo đức lối sống và cho thôi việc theo nguyện vọng cá nhân.

Chiều 5/7, ông Lê Phi Long, Chủ tịch UBND huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long), cho biết ông đã ký quyết định cho thôi việc đối với ông Trần Chí Dũng, Phó trưởng Công an xã Thạnh Quới.

Quyết định cho thôi việc được thực hiện theo nguyện vọng của ông Dũng và tham mưu của UBND xã Thạnh Quới. “Ông Dũng bị kỷ luật về mặt Đảng và ông cho rằng bản thân không còn đủ uy tín nên xin thôi việc”, Chủ tịch UBND huyện Long Hồ nói.

Lãnh đạo Đảng uỷ xã cũng cho biết thêm nơi đây đã triển khai quyết định kỷ luật về mặt Đảng, bằng hình thức cảnh cáo đối với phó trưởng công an xã. “Ông Dũng bị kỷ luật do vi phạm đạo đức lối sống”, lãnh đạo Đảng uỷ xã Thạnh Quới nói thêm.

Chiếc võng nơi phó trưởng công an xã bị tố nhào tới sàm sỡ nữ sinh. Ảnh: Minh Anh.

Theo nội dung vụ việc, hơn 2 tháng trước (10/5), Phó trưởng Công an xã Thạnh Quới đến dự tiệc cưới tại gia đình hàng xóm và bị tố sàm sỡ nữ sinh lớp 9. Hôm sau, người đàn ông này sang nhà xin lỗi cha mẹ của nữ sinh và cho rằng do say quá nên không biết, không nhớ gì.

Trong bản tường trình, phó trưởng công an xã thừa nhận sang nhà cha nữ sinh với ý định rủ người này nhậu, karaoke và có “nắm tay, ôm hôn” nữ sinh nhưng bị xô ra.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến