Dòng sự kiện:
Vĩnh Long: Phó trưởng công an xã thừa nhận sàm sỡ nữ sinh lớp 9
30/05/2018 18:24:38
Bước đầu, làm việc với cơ quan chức năng, ông Trần Chí Dũng (44 tuổi), Phó trưởng Công an xã Thạnh Quới, huyện Long Hồ (Vĩnh Long) thừa nhận có nắm tay, ôm hôn nữ sinh lớp 9 L.T.P.T.

Ngày 30/5, theo nguồn tin của báo Lao Động, sau khi bị đình chỉ công tác 15 ngày và viết tường trình về vụ gia đình em L.T.P.T (học sinh lớp 9), trú tại xã Thạnh Quới, huyện Long Hồ tố ông Trần Chí Dũng sàm sỡ với T., bước đầu ông Dũng đã thừa nhận hành vi của mình.

Nữ sinh lớp 9 rất sợ hãi khi bị ông Dũng sàm sỡ. (Ảnh: Người Lao Động)

Theo đó, trong bản tường trình của ông Dũng có nội dung, ngày 10/5, ông đi dự tiệc đám cưới và nhậu. Trong thời gian này, ông sang nhà T. và có nắm tay, ôm hôn nữ sinh này.

Sau đó, T. xô ông Dũng ra và bỏ chạy. Sau khi xảy ra sự việc, ông Dũng đã đến nhà xin lỗi cha mẹ T. và cho rằng do say quá nên không nhớ gì.

Trụ sở Công an xã Thạnh Quới, nơi ông Dũng công tác. (Ảnh: Thanh Niên)

Trao đổi với PV báo Thanh Niên, T. cho biết, vào ngày 10/5, ông D. sang nhà rủ cha ruột của nữ sinh này đi sang đám cưới nhậu nhưng không có ở nhà nên ông Dũng bỏ đi. Khoảng 5 phút sau, ông Dũng quay lại nhà  khi T. đang ở một mình.

"Chú Dũng xin số điện thoại của con rồi nói có gì rủ đi nhà trọ nhưng con nói chú nói chuyện không đứng đắn, nên chú ấy bỏ đi. Khoảng 10 phút sau, chú ấy quay lại, thấy con đang nằm võng thì chú ấy nhào vô ôm rồi sờ mó con”, báo này trích lời em T.

Quá sợ hãi, T. đạp ông Dũng té ngã rồi bỏ chạy, sau đó báo gia đình biết sự việc.

Linh Nhi (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến