Dòng sự kiện:
“Choáng” với hoá đơn gần 8 triệu đồng cho 1 bữa tối 4 người
12/11/2015 15:10:15
ANTT.VN – Dùng bữa tối “lèo tèo” tại nhà hàng A'bunadh (13 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, HN), nhóm 4 khách hàng choáng váng khi thấy hoá đơn thanh toán với số tiền gần 8 triệu đồng.

Tin liên quan

Sự việc trên được đăng tải trên trang cá nhân của chị L. (vợ của 1 trong 4 khách hàng trên) và ngay lập tức thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo chị L., ngày 10/11, chồng chị (anh N.) mời 3 người bạn dùng bữa tối tại nhà hàng A'bunadh (13 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, HN), đến khi nhân viên đưa hóa đơn thanh toán thì a N. không nhìn giá mà chỉ rút thẻ ra trả. Trên đường về nhà anh N. mới nhận được tin nhắn trừ tiền của ngân hàng báo đã quẹt thẻ và tá hỏa với con số 7 triệu 770 nghìn đồng cho bữa một bữa tối.

Tờ hoá đơn tại nhà hàng A'bunadh do chị L. chia sẻ.

Trên tờ hoá đơn được chị L. đăng tải, các món ăn được phục vụ trong bữa tối hôm đó  gồm tiền khăn bông là 120 nghìn; 3 con chim nướng 1 triệu 440 nghìn; 1 nồi riêu tôm 1 triệu 050 nghìn, 1 đĩa hoa quả tráng miệng 540 nghìn; rau sống và nước sốt 370 nghìn, phí phục vụ rượu 500 nghìn ...

Trong đoạn chia sẻ của mình, chị L cho biết thêm, chồng chị phàn nàn rằng các món ăn đều rất bình dân chứ không phải đồ xa xỉ nhưng cũng chỉ “lèo tèo vài miếng”, nồi riêu tôm cũng chỉ là loại nhỏ để chan rau sống, không đủ no bụng.

Chị L. nhấn mạnh: “không cần đòi lại tiền nhưng muốn nói ra để nhà hàng điều chỉnh lại phương thức làm ăn". Dù tất cả mọi thứ ở nhà hàng từ bày trí quán, cách phục vụ, chất lượng đồ ăn đều khiến khách hài lòng nhưng giá tiền lại tính quá cao, khiến khách hàng “choáng váng”.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến