Dòng sự kiện:
Chồng vác cuốc bổ liên tiếp vào người vợ cũ và cái kết
29/08/2022 17:04:29
Bực tức vì vợ cũ không cho con gái đi làm rẫy cùng, người đàn ông đã về nhà lấy cuốc sang bổ liên tiếp 3 nhát vào người nạn nhân.

Sáng 29/8, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Lương Văn Hiếu (49 tuổi, trú tại phường An Bình, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) về các tội “Giết người” và “Cố ý làm hư hỏng tài sản”.

Theo cáo trạng, Hiếu và chị N.T.H (38 tuổi, trú cùng phường) là vợ chồng và có với nhau 3 người con chung.

Đến tháng 1/2022, cả hai ly hôn. Lúc này, người con gái sinh năm 2006 sống cùng với Hiếu. Đến khoảng 15h ngày 6/3, Hiếu rủ con gái đi làm rẫy cùng nhưng chị H. không đồng ý.

Bị cáo Lương Văn Hiếu tại phiên tòa

Trong lúc bực tức, Hiếu đã đi về nhà mình lấy một cái cuốc sang nhà chị H. Khi vừa đến nơi, nhìn thấy chiếc xe ô tô bán tải của chị H. đang đậu trước cổng, Hiếu liền dơ cuốc bổ một cái vào nắp ca-pô.

Chưa dừng lại, Hiếu vào nhà và cầm cuốc bổ liên tiếp 3 nhát vào đầu và vai vợ cũ. Thấy vậy, người thân trong nhà đã chạy đến can ngăn, tước lấy cây cuốc trên tay Hiếu.

Sau khi gây án, Hiếu bỏ về nhà mình, còn chị H. được mọi người đưa đi cấp cứu. Khi nhìn thấy chiếc xe ô tô của chị H. đang chở nạn nhân đi cấp cứu qua cổng nhà mình, Hiếu tiếp tục nhặt 2 cục gạch ném vỡ kính phía ghế lái.

Sau đó, chị H. được đưa đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu với tỉ lệ thương tật là 2%. Riêng chiếc xe ô tô, kết quả giám định bị thiệt hại hơn 4,7 triệu đồng.

Tại phiên toà, bị cáo Hiếu đã cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt Lương Văn Hiếu 9 năm tù về tội “Giết người”, 6 tháng tù về tội “Cố ý làm hư hỏng tài sản”. Tổng hình phạt Hiếu phải chấp hành là 9 năm 6 tháng tù.

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến