Dòng sự kiện:
Chủ hãng Red Bull muốn tăng gấp đôi doanh thu hàng năm
26/06/2022 09:21:28
Đây là mục tiêu của Tập đoàn TCP trong giai đoạn 2022-2024, thông qua kế hoạch đầu tư ít nhất 340 triệu USD ở Thái Lan và các thị trường toàn cầu.

Trong chuyến thăm Việt Nam mới đây, ông Saravoot Yoovidhya - Tổng giám đốc Tập đoàn TCP, chủ sở hữu thương hiệu nước tăng lực Red Bull và Warrior đến từ Thái Lan - cho biết trong 3 năm tới sẽ tiếp tục nâng cao năng lực sản xuất và mở rộng thị trường tại Thái Lan và các thị trường toàn cầu.

Với tổng kế hoạch đầu tư ít nhất 340 triệu USD, doanh nghiệp đặt mục tiêu tăng gấp đôi doanh thu hàng năm lên 2,5 tỷ USD trong giai đoạn 2022-2024.

Trong đó, ông nhấn mạnh Việt Nam là quốc gia đầu tiên TCP đặt văn phòng quốc tế, và thời gian tới vẫn là ưu tiên hàng đầu trong chiến lược phát triển của tập đoàn khi mở rộng hoạt động kinh doanh khắp thế giới.

Ông Saravoot Yoovidhya - Tổng giám đốc Tập đoàn TCP. Ảnh: Strait Times.

"Việt Nam là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á cũng như châu Á - Thái Bình Dương. Tôi cũng rất ấn tượng với khả năng chống chịu và tốc độ phục hồi mạnh mẽ của Việt Nam sau Covid-19. Qua các hoạt động của TCP, tôi cũng nhận ra thế hệ trẻ Việt Nam luôn tràn đầy đam mê, nhiệt huyết và năng lượng, đây sẽ là động lực lớn cho nền kinh tế", ông Saravoot Yoovidhya phân tích.

Bên cạnh đó, vị CEO đánh giá Việt Nam là thị trường có nhiều tiềm năng tăng trưởng cho ngành nước giải khát, khi chi tiêu cho thực phẩm và đồ uống chiếm hơn 20% chi tiêu hàng tháng của các hộ gia đình.

Chia sẻ với Zing, bà Chantra Rojcharoensak, Giám đốc Marketing toàn cầu của tập đoàn cũng nhấn mạnh Việt Nam là nơi nghiên cứu và cho ra mắt một số sản phẩm đặc biệt thời gian gần đây của TCP như Red Bull vị cà phê hay Warrior vị nho. Đây là minh chứng cho tầm quan trọng của thị trường này đối với doanh nghiệp.

Từ năm 2018 đến 2020, tập đoàn này đã đầu tư 120 triệu USD tại Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực nghiên cứu thị trường, bán hàng, phát triển sản phẩm và phân phối.

Tác giả: Lan Anh

Theo: Zing.vn
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags : thái lan , red bull
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến