Dòng sự kiện:
Chú rể tương lai bị đâm tử vong trên đường đi mời đám cưới
23/02/2022 18:20:31
Trên đường đi mời đám cưới trở về, nam thanh niên xảy ra mâu thuẫn với 2 thanh niên và bị đâm tử vong.

Chiều 23/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Bảo Khang (21 tuổi, trú tại thị trấn Tri Tôn, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi "Giết người".

Theo điều tra ban đầu, khoảng 22h ngày 20/2, sau khi Khang cùng Nguyễn Công Luận (28 tuổi, trú tại huyện Tri Tôn) và một số người bạn nhậu xong, Luận điều khiển xe mô tô chở Khang về.

Hiện trường liên quan Chau Chhai bị đối tượng Nguyễn Bảo Khang đâm chết (Ảnh: Tiến Tầm).

Khi đến khu vực ấp An Thạnh, xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, Luận và Khang gặp Chau Si Thu (21 tuổi) điều khiển xe máy chở Chau Chhai (24 tuổi), cùng trú tại xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, trên đường đi mời đám cưới Chhai về.

Lúc này, cả Chhai và Thu đều có hơi men trong người nên chạy theo Khang và Luận hỏi chuyện thì hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Thu chạy cúp đầu xe Luận, Chhai ngồi sau dùng dây thắt lưng đánh nhiều cái vào người Khang rồi đôi bên xuống xe đánh nhau.

Khang khai nhận tội tại cơ quan công an (Ảnh: Tiến Tầm).

Trong lúc xô xát, Khang lấy con dao bấm giấu trong người ra đâm Chhai nhiều nhát. Chhai bỏ chạy được khoảng 10 mét thì gục ngã bên lề đường.

Khang tiếp tục cầm dao đâm nhiều nhát vào người Thu. Sau đó, Khang cùng Luân lên xe rời khỏi hiện trường và ném bỏ cây dao gây án.

Sau khi biết Chhai đã tử vong, Khang đến Công an xã An Hảo đầu thú và khai nhận hành vi vi phạm của mình. Còn Thu sau khi bị đâm được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời, hiện sức khỏe đã ổn định.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, được sự chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an tỉnh, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh và Công an huyện Tịnh Biên tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Hành

Theo: Dân trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến