Dòng sự kiện:
Chủ tịch Bảo hiểm Tiền gửi làm Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ NHNN
20/05/2015 15:46:01
ANTT.VN – Theo Quyết định bổ nhiệm của Thống đốc NHNN Nguyễn Văn Bình, ông Nguyễn Văn Thạnh – Chủ tịch HĐQT Bảo hiểm Tiền gửi Việt Nam sẽ giữ chức Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ - NHNN kể từ ngày 15/5/2015.

Tin liên quan

Ngày 19/5/2015, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã tổ chức Lễ công bố Quyết định của Thống đốc NHNN về việc bổ nhiệm Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ NHNN.

Thống đốc Nguyễn Văn Bình (bên phải) trao quyết định bổ nhiệm cho ông Nguyễn Văn Thạnh.

Theo đó, ngày 15/5/2015, Thống đốc NHNN đã có Quyết định số 756/QĐ-NHNN về việc tiếp nhận và bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Thạnh – Chủ tịch HĐQT Bảo hiểm Tiền gửi Việt Nam giữ chức Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ - NHNN kể từ ngày 15/5/2015.

Đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu và cố gắng bền bỉ, phẩm chất đạo đức của Đ/c Nguyễn Văn Thạnh trong suốt thời gian công tác trước đây, Thống đốc Nguyễn Văn Bình khẳng định việc bổ nhiệm này là một quyết định "hoàn toàn xứng đáng", đồng thời tin tưởng Đ/c Nguyễn Văn Thạnh cùng với tập thể cán bộ Vụ Tổ chức cán bộ không ngừng trau dồi kiến thức, đoàn kết, chủ động, sáng tạo, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và sẽ đạt được nhiều thành tích cao trong thời gian tới.

Phát biểu tại Lễ công bố, ông Nguyễn Văn Thạnh bày tỏ niềm phấn khởi được nhận nhiệm vụ với cương vị người đứng đầu Vụ Tổ chức cán bộ, NHNN. Đ/c Nguyễn Văn Thạnh cũng bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo NHNN đã tin tưởng giao cho đồng chí trọng trách mới, đồng thời hứa sẽ phát huy kinh nghiệm, thành quả đã đạt được của Vụ Tổ chức cán bộ và của ngành Ngân hàng, nỗ lực phấn đấu, đóng góp tích cực vào sự phát triển của NHNN nói riêng và của ngành Ngân hàng nói chung.

PV 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến