Dòng sự kiện:
Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung dâng hoa tưởng niệm tại tượng đài Lê Nin
07/11/2016 09:31:54
ANTT.VN - Sáng 7/11, phó bí thư Thành uỷ, chủ tịch UBND TP Hà Nội - ông Nguyễn Đức Chung đã dẫn đầu đoàn đại điểu của Thành uỷ, HĐND, UBND TP đặt vòng hoa tưởng niệm tại tượng đài Lê Nin.

Tin liên quan

Sáng 7/11, phó bí thư Thành uỷ, chủ tịch UBND TP Hà Nội - ông Nguyễn Đức Chung đã dẫn đầu đoàn đại điểu của Thành uỷ, HĐND, UBND TP đặt vòng hoa tưởng niệm tại tượng đài Lê Nin.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội - ông Nguyễn Đức Chung dâng hoa tưởng niệm tại tượng đài Lenin

Cùng với Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung, đến dâng hoa tượng đài Lenin có Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong, Phó Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn và đại diện các ban ngành Thành phố Hà Nội.

Đây là hoạt động thường niên của thành phố Hà Nội vào mỗi dịp kỷ niệm Cách mạng Tháng 10 Nga để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Lê Nin - vị lãnh tụ vĩ đại, nhà chính trị kiệt xuất, người thầy của giai cấp công nhân, nhân dân lao động toàn thế giới và Cách mạng tháng Mười Nga vĩ đại.

Vòng hoa của đoàn đại biểu Hà Nội mang dòng chữ: Kỷ niệm 99 năm Cách mạng tháng Mười Nga (7-11-1917/ 7-11-2016).

Cũng trong sáng nay, đại diện của các đoàn đại biểu của các cơ quan, đoàn thể của Hà Nội cũng tới đặt vòng hoa tại tượng đài Lê Nin.

PV 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến