Dòng sự kiện:
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng, biểu dương U23 Việt Nam
27/02/2022 06:55:40
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh, với đội hình hầu hết là những cầu thủ mới, chưa có thời gian tập luyện cùng nhau, nhưng các cầu thủ trẻ đã thể hiện bản lĩnh và ý chí Việt Nam để giành chiến thắng.

Sau khi các cầu thủ Đội tuyển U23 Việt Nam dành chiến thắng 1-0 ở trận chung kết trước Đội tuyển U23 Thái Lan, để lần đầu tiên đăng quang chức vô địch Giải Bóng đá U23 Đông Nam Á 2022, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời chúc mừng với tình cảm nồng ấm nhất, cùng lời biểu dương, khen ngợi tới Ban Huấn luyện, Huấn luyện viên Đinh Thế Nam và các cầu thủ.

U23 Việt Nam xuất sắc vô địch U23 Đông Nam Á 2022 (Ảnh: VFF).

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc chia sẻ với Đội tuyển về những khó khăn do có nhiều cầu thủ bị mắc COVID-19 và đánh giá cao Ban huấn luyện, Huấn luyện viên trưởng đã có phương án từ sớm, kịp thời gọi bổ sung các cầu thủ từ trong nước sang tham gia Đội tuyển.

Với đội hình hầu hết là những cầu thủ mới, chưa có thời gian tập luyện cùng nhau, nhưng các cầu thủ trẻ đã thể hiện bản lĩnh và ý chí Việt Nam, thi đấu kiên cường, quả cảm, đúng với tinh thần của những “chiến binh Sao Vàng” để giành chiến thắng, xứng đáng với ngôi vị vô định Giải bóng đá U23 Đông Nam Á 2022.

Nhân dịp này, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cũng gửi lời thăm hỏi ân cần tới các cầu thủ bị mắc COVID-19, chúc các cầu thủ sớm khỏi bệnh để quay trở lại sân cỏ. Chủ tịch nước đề nghị Liên đoàn Bóng đá Việt Nam có phần thưởng xứng đánh dành cho Đội tuyển và tiếp tục chăm lo, đầu tư phát triển bóng đá trẻ bài bản, chuyên nghiệp để bóng đá Việt Nam có thể khẳng định vị thế ở những sân chơi lớn hơn ở châu Á, qua đó chuẩn bị cho vòng loại Giải vô địch bóng đá Thế giới (World Cup) 2026.

Tác giả: Vũ Dũng

Theo: VOV.vn
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến