Dòng sự kiện:
Chủ tịch tỉnh Hà Tĩnh về tận thôn chỉ đạo dập dịch COVID-19
05/06/2021 09:07:17
Ngay sau khi phát hiện 2 ca bệnh nhiễm COVID-19 trên địa bàn, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh đã xuống tận thôn chỉ đạo lực lượng chức năng tiến hành phong tỏa 15 điểm trên 4 trục đường chính của xã Thạch Trung.

Sáng sớm 5/6, sau khi phát hiện 2 ca bệnh COVID-19 ở thôn Đoài Thịnh, xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh, lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức họp khẩn để lên phương án chống dịch. Ngay sau đó, đích thân Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải đã trực tiếp xuống tận thôn chỉ đạo chống dịch và phong tỏa các điểm.

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Võ Trọng Hải trực tiếp xuống thôn chỉ đạo. (Ảnh: Báo Hà Tĩnh)

Theo đó, lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh đã chỉ đạo ngành chức năng phong tỏa 15 điểm trên 4 trục đường chính của xã Thạch Trung và phường Nguyễn Du gồm: Hà Hoàng, Nguyễn Huy Lung, Hà Tông Chính, Lê Thiệu Huy, để kiểm soát, ngăn chặn dịch bệnh.

Trước đó, ngày 4/6, Hà Tĩnh xác định được 2 ca bệnh COVID-19 là anh N.V.M. và chị N.T.H. tại tổ 12, thôn Đoài Thịnh, xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh.

Ngay lập tực, ngành Y tế tỉnh đã tiến hành điều tra các F1, F2 để cách ly, lấy mẫu, tiến hành khử khuẩn môi trường. UBND tỉnh cũng đã chỉ đạo tạm dừng tất cả các hoạt động không thiết yếu trên địa bàn TP Hà Tĩnh.

Chốt phong tỏa để kiểm soát người ra vào vùng dịch. (Ảnh: Báo Hà Tĩnh)

Các chốt kiểm soát hiện đã được lập để ngăn người trong khu vực phong tỏa ra ngoài và ngăn người từ ngoài vào vùng phong tỏa.

Hồ Thắng - Quốc Hoàn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến