Dòng sự kiện:
Chủ tịch UBMTTQ xã nói 'ôm hôn cháu để động viên chuyện học hành'
05/07/2022 16:14:57
Liên quan đến vụ việc bị tố sàm sỡ nữ sinh lớp 10, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) xã Xuân Thắng phân trần chỉ ôm hôn cháu để động viên chuyện học hành.

Ngày 5/7, thông tin từ UBND huyện Thường Xuân (Thanh Hóa), cho biết cơ quan công an cùng các lực lượng chức năng đã vào cuộc xác minh tố cáo về việc ông L.V.T, Chủ tịch UBMTTQ xã Xuân Thắng, có hành vi quấy rối, sàm sỡ một nữ sinh lớp 10.

Quá trình làm việc, ông T. thừa nhận người trong clip được camera ghi lại là mình, đồng thời lý giải, hành động cưỡng hôn bé gái, chỉ là để "chúc mừng, động viên nữ sinh lớp 10 khi biết cháu đạt thành tích tốt trong học tập".

Chủ tịch MTTQ xã nói ôm hôn cháu gái để động viên chuyện học hành

Trước đó, camera ghi lại hình ảnh lúc 16h20 ngày 28/6, ông L.V.T đến chơi nhà người quen tại thôn Làng Sương, xã Xuân Thắng, huyện Thường Xuân.

Lúc này, chỉ có cháu L.T. (đang học lớp 10) ở nhà một mình. Khi thấy cháu T., ông T. liên tục tiến lại gần và có hành động khoác vai, ôm hôn dù nữ sinh cố đẩy người đàn ông ra.

Sau khi trích xuất camera, bức xúc trước hành động của ông T. gia đình cô bé đã làm đơn tố cáo ông. Ngay sau đó, ông T. đã đến gia đình xin lỗi nhưng không được chấp nhận.

Chiều 4/7, Ban Thường vụ Huyện uỷ Thường Xuân đã thống nhất có quyết định đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông L.V.T. Bản thân ông cũng đã có đơn xin nghỉ việc.

 Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến