Dòng sự kiện:
Chủ tịch xã bị tố vào nhà nghỉ với nữ cán bộ được luân chuyển sang vị trí cao hơn
10/04/2018 20:40:57
Sau 4 tháng kiểm tra, xác minh, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) vẫn chưa có kết luận vụ chủ tịch xã Thuần Lộc bị tố vào nhà nghỉ với nữ cán bộ cấp dưới. Vị chủ tịch xã đã được luân chuyển sang vị trí mới cao hơn.

Sau 4 tháng kể từ thời điểm ông Lê Xuân Thu, Chủ tịch UBND xã Thuần Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) bị quay clip trong nhà nghỉ với nữ cán bộ cấp dưới, huyện Hậu Lộc vẫn chưa có kết luận vụ việc mặc dù đã vào cuộc xác minh, làm rõ.

Sau vụ việc trên, ông Lê Xuân Thu đã được điều động sang làm Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy thị trấn Hậu Lộc.

Trả lời báo chí, ông Nguyễn Văn Luệ, Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc cho biết, việc luân chuyển ông Thu sang vị trí mới là nằm trong kế hoạch thực hiện đề án điều động, luân chuyển của Thường trực huyện ủy, chứ không có vấn đề gì.

“Do sự việc có tính chât phức tạp nên Ủy ban kiểm tra huyện ủy đang xác minh. Khi có kết quả, nếu đúng như báo chí phản ánh thì sẽ xử lí nghiêm theo quy định”, ông Luệ khẳng định.

Như đã đưa tin trước đó, ông Lê Xuân Thu, Chủ tịch UBND xã Thuần Lộc bị người dân quay clip tố có quan hệ bất chính với một người phụ nữ được cho là cán bộ cấp dưới.

Ông Lê Xuân Thu, nguyên Chủ tịch xã Thuần Lộc, huyện Hậu Lộc

Video đã ghi lại cận cảnh chiếc xe máy mang BKS: 36M3-2998 tại nhà xe của một nhà nghỉ trên địa bàn huyện Hậu Lộc. Đồng thời, clip cũng ghi lại hình ảnh ông Thu đang ôm ấp một người phụ nữ, trong khi cửa quên đóng. Ngay khi phát hiện có người quay clip, ông Thu nhanh chóng khóa cửa phòng, còn người phụ nữ thì cuống quýt. Sau đó, ông Thu đôi co với những người quay clip.

Bản thân ông Thu xác nhận, người đàn ông trong clip chính là ông, tuy nhiên câu chuyện lại không giống như người quay clip tố cáo. Ông Thu giải thích, ngày 20/1, khi đang trên đường đi công việc của gia đình thì ông bất ngờ bị đau bụng. Không còn cách nào khác, ông buộc phải vào một nhà nghỉ tại xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) để “giải quyết”. Khi ông vừa tới nhà nghỉ thì có 3 người (2 nam, 1 nữ) bất ngờ xuất hiện và chĩa máy quay về phía ông. 

Hình ảnh ông Thu trong nhà nghỉ (Ảnh cắt từ clip)

“Tôi không biết những người này là ai và tôi cũng không đi cùng với người phụ nữ nào cả”, ông Thu phủ nhận.

Tuy nhiên, khi xem lại những video ghi cảnh được cho là ông đang ôm ấp người phụ nữ ở trong phòng nghỉ, ông này tỏ ra cuống quýt, không giải thích gì thêm, đồng thời xin được bỏ qua.

Được biết, người phụ nữ đi cùng ông Thu là bà H.T.Nh. (SN 1972), Phó Bí thư Đảng ủy xã Thuần Lộc, huyện Hậu Lộc. Bà Nh. đã có chồng và 2 con.

Khi được hỏi về những hình ảnh trong clip, bà Nh. cho biết: “Tôi không biết nhà nghỉ nào và cũng không bao giờ vào nhà nghỉ. Hình ảnh trong clip không phải tôi, anh Thu ôm ai thì tôi không biết, nếu có ai đó giống tôi thì cũng chỉ do kỹ xảo mà thôi”.

Lương Diễn

 

 

 


Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến