Dòng sự kiện:
Chủ doanh nghiệp xe tải nói gì về vụ tai nạn khiến 8 người tử vong ở Hải Dương
22/01/2019 18:32:59
Chủ xe tải gây tai nạn khiến 8 người chết tại Hải Dương cho biết, ông hết sức bàng hoàng khi nhận tin về số nạn nhân tử vong và mong muốn được chia sẻ mất mát đau thương với gia đình các nạn nhân.

Sáng ngày 22/1, tại trụ sở Công an huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương, ông N.Q.T (trú tại Hà Nội), chủ chiếc xe tải mang BKS: 29C – 719.53 gây tai nạn khiến 8 người tử vong tại địa bàn xã Kim Lương, huyện Kim Thành vẫn chưa hết bàng hoàng khi trao đổi với PV.

Ông N.Q.T vẫn chưa hết bàng hoàng khi trao đổi với PV

Ông T. cho hay, khi nhận được tin báo về vụ tai nạn và số nạn nhân bị thương vong ông rất sốc. Ngay sau đó, ông lập tức xuống hiện trường để nắm chi tiết nội dung vụ việc và tìm cách khắc phục hậu quả.

“Từ lúc nhận tin về vụ việc, tôi đứng ngồi không yên. Sáng nay tôi xuống huyện Kim Thành, nhờ lực lượng chức năng xin gặp các gia đình để được chia sẻ mất mát đau thương. Chúng tôi biết là mất mát không thể nào bù đắp, nhưng lúc này rối bời chưa biết phải làm gì”, ông T. nói.

Cũng theo ông T., thường ngày tài xế Lương Văn Tâm (SN 1991, quê tỉnh Cao Bằng) không có biểu hiện gì bất thường, làm việc khá chăm chỉ. Khi được biết, tài xế dương tính với chất ma túy, ông rất ngạc nhiên.

Ông T. cũng cho biết, chiều cùng ngày ông và vợ của tài xế Tâm sẽ đến từng nhà nạn nhân để mong muốn được chia sẻ với những đau thương mất mát trong vụ tai nạn. Hiện ông đang rất rối, xin được chia sẻ thêm sau.

Phía Công an huyện Kim Thành  cũng cho biết, chủ xe là ông N.Q.T đã có mặt từ tại CQĐT để phối hợp thông tin phục vụ quá trình điều tra. 

Cũng trong sáng nay, tại CQĐT, tài xế Tâm cũng khai nhận trước đó có sử dụng ma túy nhưng không nhớ sử dụng vào ngày nào.

Tại thời điểm gây ra vụ tai nạn thương tâm, trên xe có 3 người (Tâm và 2 phụ lái). Trước đó, Tâm và phụ xe đã bàn bạc sẽ đổi lái sau khi đi qua cầu vượt, nơi xảy ra tai nạn.

Cũng theo lái xe Tâm, lúc lái xe trên đường có ngủ gật, đầu óc không tỉnh tảo. Lúc giật mình nhận ra đã gây tai nạn thì đã quá muộn, Tâm liên tục đánh lái và hoảng hốt.

Như ANTT đã đưa tin, vào khoảng 13h55, ngày 21/1, trên QL5, đoạn qua xã Kim Lương, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương, chiếc xe tải mang BKS: 29C - 719.53 do tài xế Lương Văn Tâm điều khiển đã đâm vào đoàn người đi dâng hương. Theo báo cáo từ Ban ATGT Hải Dương, có 8 người chết (7 người chết tại chỗ, 1 người chết tại bệnh viện), nhiều nạn nhân khác bị thương.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Công an huyện Kinh Thành, Trạm CSGT Ba Hàng, Phòng CSGT Công an tỉnh Hải Dương đã có mặt để phối hợp điều tra vụ việc. 

Hiện lái xe Tâm bị tạm giữ để phục vụ điều tra tại CQCSĐT công an huyện Kim Thành (tỉnh Hải Dương).

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến