Dòng sự kiện:
Chưa biết ngày công bố kết luận thanh tra tại Hà Tĩnh
13/03/2015 17:02:59
ANTT.VN - Tin từ UBND tỉnh Hà Tĩnh cho biết, Thanh tra Chính phủ sẽ “lùi lại” việc thông báo kết luận thanh tra về những sai phạm tại tỉnh này.

Tin liên quan

Trước đó, nhiều nguồn tin cho hay Thanh tra Chính phủ sẽ công bố kết luận thanh tra về một số sai phạm tại tỉnh Hà Tĩnh vào hôm nay, ngày 13/3.

Tuy nhiên, trao đổi với ANTT.VN, ông Lê Minh Đạo – Chánh văn phòng UBND tỉnh Hà Tĩnh, cho biết: “Hiện nay kế hoạch của Thanh tra Chính phủ đang lùi lại, chính xác thì chưa có ngày cụ thể”.

Chưa công bố quyết định thanh tra về một số sai phạm tại tỉnh Hà Tĩnh

Ông Đạo cho hay, do cả UBND tỉnh Hà Tĩnh và Thanh tra Chính phủ đều chưa thể bố trí lịch công tác.

“Cả hai bên, do lịch công tác của tỉnh đã bố trí sẵn, Thanh tra Chính phủ cũng không bố trí ngày kế tiếp được nên phải lùi lại”, ông Đạo nói.

Trước đó, liên quan đến thông tin về kết luận của Thanh tra Chính phủ về một số sai phạm tại Hà Tĩnh, đại diện tỉnh này đã “phản pháo” trên nhiều tờ báo rằng kết luận chưa thỏa đáng, chưa có cơ sở pháp lý.

Tiếp đó, Thanh tra Chính phủ đã có văn bản mời ông Thái Sinh, Chánh Thanh tra Hà Tĩnh, tới trụ sở cơ quan này để trao đổi xung quanh việc thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng về kết luận thanh tra.

Việt Hùng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến