“Chúa đảo” tặng xe Rolls Royce 39 tỷ ủng hộ đồng bào vùng lũ
30/07/2015 08:08:42
ANTT.VN – Để ủng hộ đồng bào vùng lũ Quảng Ninh, chúa đảo Tuần Châu Đào Hồng Tuyển đã tặng siêu xe Rolls Royce Phantom trị giá 39 tỷ đồng bằng hình thức bán đấu giá cùng 2 tỷ đồng tiền mặt.

Tin liên quan

Theo thông tin trên báo Quảng Ninh, chiều 29/7, một doanh nhân, cũng là một người con của quê hương Quảng Ninh đã thông qua Quỹ Xã hội – Từ thiện, Báo Quảng Ninh ủng hộ một siêu xe Rolls Royce Phantom trị giá 39 tỷ đồng bằng hình thức bán đấu giá. Chiếc Rolls Royce Phantom có biển số 14P – 3666 cùng giấy tờ xe đã được bàn giao cho Báo Quảng Ninh.

"Chúa đảo" Tuần Châu Đào Hồng Tuyển tặng Rolls-Royce để bán đấu giấ ủng hộ đồng bào vùng lũ

Báo Quảng Ninh sẽ là đơn vị đứng ra tổ chức chương trình đấu giá để cùng chung tay với các tổ chức, cá nhân giúp đỡ đồng bào Quảng Ninh vượt qua khó khăn, hoạn nạn.

Theo đó, mức đấu giá khởi điểm sẽ là 16 tỷ đồng. Cùng với chiếc siêu xe Rolls Royce Phantom nói trên, doanh nhân này đã ủng hộ 2 tỷ đồng thông qua sự tiếp nhận của Ban Cứu trợ tỉnh Quảng Ninh.

Được biết, Chiếc Rolls Royce Phantom biển số 14P – 3666 là của “chúa đảo” Tuần Châu Đào Hồng Tuyển. Trước đây, vị “chúa đảo” này từng ủng hộ các vùng bị bão số 7 năm 2005 một căn biệt thự mới xây chưa sử dụng và được bán đấu giá 12 tỷ đồng cũng như từng đầu tư xây 150 căn nhà cho người nghèo và nhiều hoạt động từ thiện khác.

Thủy Tiên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến