Dòng sự kiện:
Chùm ảnh: Lễ diễu hành đầy màu sắc mừng lễ Tạ ơn ở Mỹ
27/11/2015 10:44:02
ANTT.VN - Hôm qua (26/11) hàng nghìn người dân Mỹ đã cùng tham gia vào lễ diễu hành Tạ ơn Macy (Macys Thanksgiving Day Parade) – một sự kiện được tổ chức thường niên, có quy mô hoành tráng được diễn ra ngay tại trung tâm thành phố New York náo nhiệt.

Tin liên quan

Hàng nghìn người dân Mỹ hôm qua đã đổ về trung tâm quận Mahattan, thành phố New York để chào mừng ngày lễ Tạ ơn. Cũng như mọi năm, cuộc diễu hành của Macy năm nay được tổ chức tại Quảng trường Thời Đại nổi tiếng. Dưới đây là những hình ảnh mới nhất về lễ diễu hành Macy năm nay:

Đoàn diễu hành trong trang phục đầy màu sắc mang theo những quả bóng bay khổng lồ là các nhân vật hoạt hình nổi tiếng tại lễ diễu hành Tạ ơn Macy lần thứ 89 vừa diễn ra hôm qua (26/11) ở New York. (Ảnh: IC)

Một chiếc bóng bay khổng lồ có hình chú mèo dễ thương Hello Kitty. Lễ diễu hành Macy là là lễ diễu hành lễ Tạ ơn lâu đời thứ hai ở Mỹ. (Ảnh: IC)

Nước Mỹ trở nên rộn rã hơn trong những ngày này. (Ảnh: IC)

Một quả bóng bay hình chú chó Snoopy trong lễ diễu hành Tạ ơn Macy hôm qua. (Ảnh: IC)

Một quả bóng bay khổng lồ khác trong lễ diễu hành. (Ảnh: China Daily)

Một cô gái tham gia đoàn diễu hành vui vẻ tạo dáng trước ống kính. (Ảnh: China Daily)

Lễ diễu hành được diễn ra trong bối cảnh an ninh thắt chặt. Để buổi lễ được thành công tốt đẹp, thành phố New York đã cho triển khai thêm nhân viên an ninh trước và trong thời gian diễn ra buổi lễ. (Ảnh: China Daily)

Diễn viên trong vai Ông già Noel đang vẫy chào khán giả trên đường phố. (Ảnh: China Daily)

Lễ Tạ ơn ở Mỹ được tổ chức vào Thứ năm lần thứ tư của tháng 11 hàng năm. Lễ diễu hành Macy cũng sẽ được tổ chức cùng ngày này. (Ảnh: Reuters)

Một quả bóng bay khổng lồ đổ bóng lên các tòa nhà ở Central Park West. (Ảnh: Reuters)

Một quả bóng bay có hình nhân vật hoạt hình “Arlo” từ bộ phim “Chú khủng long tốt bụng” (The Dinosaur Good) trong buổi lễ. (Ảnh: Reuters)

Buổi lễ diễu hành Macy không chỉ thu hút sự chú ý của các em nhỏ mà cả người lớn cũng háo hức được chiêm ngưỡng. (Ảnh: Reuters)

Phương Phương – Theo Reuters, China Daily
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến