Dòng sự kiện:
Chúng Huyền Thanh bị nghi cưới 'chạy bầu'
29/12/2017 18:50:54
Tin đồn đã lan truyền trước khi đám cưới diễn ra, người trong cuộc lên tiếng phủ nhận.

Ngày 28/12, Chúng Huyền Thanh lên xe hoa cùng bạn trai Jay Quân tại Hải Phòng. Cô dâu xinh đẹp, hạnh phúc bên vị hôn phu và nhận được nhiều lời chúc mừng.

Chúng Huyền Thanh hạnh phúc trong ngày cưới.

Việc "theo chàng về dinh" của Chúng Huyền Thanh gây bất ngờ bởi cách đây không lâu cô còn gây chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Khi cuộc đua đang ở giai đoạn nước rút, á quân The Face bất ngờ xin rút lui vì lý do sức khỏe. Không lâu sau đó, thông tin Chúng Huyền Thanh sắp sửa "theo chồng bỏ cuộc chơi" ở tuổi 20 khiến nhiều người thắc mắc.

Sau đó, tin đồn Chúng Huyền Thanh cưới "chạy bầu" rộ lên. Thông tin lan truyền cho rằng cô đang mang thai được vài tháng.

Suốt thời gian chuẩn bị cho đám cưới, Chúng Huyền Thanh không chia sẻ bất cứ hình ảnh nào từ ảnh hậu trường cho đến cảm xúc về nhà chồng như nhiều cô gái khác. Trong tiệc cưới vừa qua, nhiều bức ảnh cho thấy cô nàng luôn tạo dáng chụp ảnh bằng cách khéo léo che bụng.

Chúng Huyền Thanh bị đồn đã mang bầu.

Số khác còn phát hiện chính Quân Nguyễn úp mở sự việc trên sân khấu buổi hôn lễ: "Mọi người tới đây rất đông đủ, vợ chồng chúng cháu thật sự cảm kích và hạnh phúc. Xin chúc mọi người luôn mạnh khoẻ. Biết đâu lại chuẩn bị đón thêm thành viên mới trong gia đình, cháu lại mở tiệc nữa được không ạ?".

Trước khi đám cưới diễn ra, tin đồn Chúng Huyền Thanh mang bầu đã được lan truyền. Người trong cuộc lên tiếng phủ nhận. "Từ đầu năm tôi đã có kế hoạch sẽ làm đám cưới. Tuy nhiên, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 kéo dài hơn so với dự định nên tôi buộc phải rút lui để lựa chọn hạnh phúc của mình. Cả tôi và anh Quân đều làm nghệ thuật nên tôi xác định mình sẽ là người hy sinh, làm chỗ dựa cho anh ấy. Có thể đám cưới là một bước cản cho sự nghiệp nhưng tôi chấp nhận. Tôi muốn có một gia đình hạnh phúc và hỗ trợ anh Quân có một nền móng tốt để đi đường dài trên con đường nghệ thuật", Chúng Huyền Thanh từng chia sẻ.

Chúng Huyền Thanh là cái tên bước ra từ chương trình The Face mùa đầu tiên. Chồng cô tên Jay Quân (tên thật là Nguyễn Trọng Quân, SN 1990), là thành viên nhóm nhạc N.O.B.B kiêm người mẫu, diễn viên. Cả hai yêu nhau từ năm 2011 và công khai tình cảm vào tháng 9/2016.

Theo VnExpress

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến