Dòng sự kiện:
Parody 'Cả một trời thương nhớ' của BB Trần khiến người xem thích thú
28/12/2017 20:10:28
BB Trần vừa ra mắt MV "Cả một trời thương nhớ" phiên bản Parody cực lầy lội khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Trong MV, BB Trần vào vai cô ca sĩ xinh đẹp đi hát ở hội chợ và quen một anh chàng với khuôn mặt thư sinh. Tình yêu của họ dần nảy nở qua những lần gặp gỡ. Điều khiến nhiều người bất ngờ, ở MV này BB Trần tự nhận mình là người chuyển giới nhưng vẫn nhận được tình yêu chân thành từ chàng trai.

Cũng trong sản phẩm này, BB Trần đã thể hiện góc khuất trong giới nghệ sĩ với không ít ganh ghét, đố kị. Cuối clip, dù cả hai nhân vật chính không đến được với nhau nhưng lại khiến người xem có cảm giác nhẹ nhàng hơn ở MV gốc.

Một phân cảnh BB Trần và chàng trai hẹn hò khiến người xem không nhịn nổi cười

Chia sẻ lý do thực hiện MV Parody lần này, BB Trần cho biết, vì rất thích MV "Cả một trời thương nhớ" của Hồ Ngọc Hà nên quyết định làm MV Parody để kỉ niệm.

BB Trần (tên thật là Trần Bảo Bảo) từng được giới trẻ biết đến với vai trò trưởng nhóm hài đình đám BB&BG. Tuy nhiên cách đây không lâu, chàng trai này quyết định rời nhóm và lập ra một kênh Youtube riêng.

Chia sẻ lý do thực hiện MV Parody lần này, BB Trần cho biết: "MV "Cả một trời thương nhớ" của chị Hồ Ngọc Hà là một sản phẩm mang đậm màu sắc điện ảnh và âm nhạc của những thập niên trước đây. BB Trần rất là thích MV này của chị Hà nên quyết định làm MV Parody để kỉ niệm".

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến