Chương trình “Noel hạnh phúc – tết sum vầy” cùng thẻ Vietcombank
23/10/2015 08:22:34
Từ ngày 01/11/2015 đến ngày 31/12/2015, Vietcombank triển khai chương trình “Noel hạnh phúc – tết sum vầy” đối với các chủ thẻ tín dụng và ghi nợ của Vietcombank (áp dụng với thẻ chính và thẻ phụ).

Tin liên quan

Chương trình “Noel hạnh phúc – tết sum vầy” được áp dụng đối với khách hàng đăng ký phát hành mới, gia hạn thẻ, thay thế thẻ, in lại thẻ, thay đổi hạn mức thẻ Vietcombank.

Trong thời gian khuyến mãi, áp dụng đối với các chủ thẻ tín dụng và ghi nợ của Vietcombank (áp dụng với thẻ chính và thẻ phụ):

  • Miễn phí phát hành/phí thường niên 1 năm khi phát hành mới/gia hạn thẻ/thay thế thẻ/in lại thẻ/thay đổi hạng thẻ;

  • Miễn phí sử dụng dịch vụ thay thế thẻ/in lại thẻ/thay đổi hạng thẻ.

Khách hàng hợp lệ:

  • Khách hàng đăng ký phát hành mới thẻ Vietcombank (bao gồm thẻ chính và các thẻ phụ), nộp đầy đủ hồ sơ theo yêu cầu của Vietcombank và được Vietcombank chấp thuận phát hành thẻ (đối với thẻ tín dụng) trong thời gian khuyến mãi.

  • Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ thay thế thẻ/ in lại thẻ/ thay đổi hạng thẻ Vietcombank trong thời gian khuyến mãi.

Mọi thắc mắc của khách hàng có liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng liên hệ các địa điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc hoặc liên hệ Bộ phận Dịch vụ khách hàng 24/7: 1900.54.54.13

NB

 

 

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến