Dòng sự kiện:
Chuyên trang ANTT đồng hành cùng các đơn vị hướng đến trẻ em vượt khó, người giảm thu nhập trong đại dịch COVID
16/09/2021 20:53:32
Nhằm hỗ trợ học sinh nghèo nhân dịp Trung thu, đại diện Chuyên trang An ninh tiền tệ thuộc Tạp chí Người đưa tin pháp luật cùng các đơn vị trao 40 suất quà tại các trường học trên địa bàn huyện Kim Thành (Hải Dương)

Sáng 16/9, tại 4 điểm trường tiểu học tại huyện Kim Thành (Hải Dương), đại diện Chuyên trang An ninh Tiền tệ thuộc Tạp chí Người đưa tin pháp luật trao hàng chục món quà nhân dịp Tết Trung thu tới tay các học sinh nghèo.


Những suất quà Trung thu được trao đến những em học sinh nghèo vượt khó.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm hỗ trợ, động viên cho các em học sinh cố gắng vươn lên trong học tập mà hàng năm đại diện chuyên trang đã vận động, kêu gọi cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp.

Tại buổi trao tặng quà ở trường Tiểu học Kim Tân, đại diện Chuyên trang An ninh tiền tệ cùng các doanh nghiệp đã trao tặng 10 suất quà cho 10 học sinh nghèo như một món quà ý nghĩa để biểu dương, động viên và khích lệ sự cố gắng.

Ngoài ra, 30 suất quà tương tự được trao tặng cho 30 em học sinh tại các trường Tiểu học Liên Hoà, Đại Đức và Cổ Dũng.

Đây là món quà ý nghĩa để biểu dương, động viên và khích lệ sự cố gắng của những em học sinh.

Có mặt tại buổi trao quà, đại diện trường Tiểu học Liên Hoà ghi nhận và cảm ơn sự chia sẻ, tấm lòng hảo tâm của các đơn vị và nhà tài trợ.

"Những suất quà trao tặng cho các em học sinh không chỉ mang ý nghĩa về vật chất mà còn động viên tinh thần các em trước thềm năm học mới. Qua đó, sẽ củng cố thêm niềm tin, tình cảm để các em cố gắng tiếp tục vượt khó, vươn lên trong cuộc sống và rèn luyện thật tốt, vị đại diện trường Tiểu học Liên Hoà nói.

Trước đó, tại Hà Nội, đại diện Chuyên trang An ninh Tiền tệ cùng Công ty TNHH Thực phẩm Tư Thao cũng đã tiến hành trao 100 phần quà cho người dân trong khu vực cách ly, phong toả ở phường Đại Kim, quận Hoàng Mai nhằm chung tay phòng chống dịch.

Đại diện Chuyên trang An ninh Tiền tệ cùng Công ty TNHH thực phẩm Tư Thao trao 100 suất quà gồm rau, củ quả cho người dân khó khăn ở phường Đại Kim, quận Hoàng Mai.

Mỗi suất quà gồm rau, củ, quả các loại đã kịp thời hỗ trợ, phần nào giúp người dân bị giảm thu nhập, khó khăn… trong khu vực cách ly, phong toả.

Những suất quà được xếp gọn gàng trước khi trao đến người dân gặp khó khăn.

"Chúng tôi cũng cảm ơn Chuyên trang An ninh Tiền tệ đã làm cầu nối để chúng tôi được thực hiện việc ý nghĩa, mang những phần quà hỗ trợ đến những người dân khó khăn, chịu ảnh hưởng của đại dịch COVID-19", đại diện Công ty TNHH thực phẩm Tư Thao nói.

Ông Nguyễn Sỹ Phong, Phó Chủ tịch UBND phường Đại Kim, quận Hoàng Mai cảm ơn những phần quà của Công ty Thực phẩm Tư Thao

Tiếp nhận phần quà để chia sẻ cho người dân, ông Nguyễn Sỹ Phong, Phó Chủ tịch UBND phường Đại Kim cảm ơn và chia sẻ, việc các đơn vị trao những thực phẩm cho người dân trong đợt dịch này là vô cùng cần thiết và ý nghĩa.

“UBND phường đã rà soát, nắm bắt tình hình của từng người dân trên địa bàn phường để kịp thời hỗ trợ, tiến hành trao những phần quà của các đơn vị, nhà hảo tâm”, ông Phong nói.

Được biết, đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động hỗ trợ người dân, lực lượng tham gia phòng chống dịch COVID-19 của Công ty TNHH Thực phẩm Tư Thao có địa chỉ tại số 1, ngõ 129 Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân (Hà Nội).

Là một trong những công ty có nguồn cung ứng hàng hóa thực phẩm lớn trên thị trường Hà Nội và nhiều tỉnh, thành trong nước, trước đó, công ty đã hỗ trợ người dân tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm 100kg cá ba sa.

Công ty TNHH Thực phẩm Tư Thao hỗ trợ hàng trăm kg cá ba sa cho người dân.

Ngoài ra, 100kg cá ba sa cũng được Công ty chuyển tới trao tặng cho các cán bộ, chiến sĩ thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch quận Hoàng Mai.

Với nhiều hoạt động hỗ trợ ý nghĩa khác đang diễn ra trên khắp các quận huyện, thị xã của TP Hà Nội, những hỗ trợ của Công ty TNHH thực phẩm Tư Thao nói chung và những nhà hảo tâm, đơn vị nói riêng đã góp phần giúp đỡ các cá nhân, gia đình bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong thời gian giãn cách xã hội.

Việc làm này cũng thể hiện tình đoàn kết, tình nghĩa, tiếp sức cho công tác phòng chống dịch, sớm đưa cuộc sống trở lại trạng thái "bình thường mới".

 Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến