Dòng sự kiện:
CLB Báo chí Nghệ An phối hợp cùng Công an huyện Nghi Lộc xây nhà cho người nghèo
17/05/2023 09:47:35
Công an huyện Nghi Lộc, Nghệ An cùng CLB Báo chí Nghệ An đã tổ chức trận bóng đá giao hữu kêu gọi tài trợ ủng hộ xây dựng nhà cho hộ nghèo.

Ngày 17/5, tại thị trấn Quán Hành, huyện Nghi Lộc (Nghệ An), CLB Báo chí Nghệ An phối hợp cùng Công an huyện Nghi Lộc đã tổ chức trận bóng đá giao hữu chào mừng 133 ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023) và quyên góp ủng hộ kinh phí xây dựng nhà cho người nghèo.

Đến tham dự trận đấu có bà Trần Thị Ánh Tuyết, Phó chủ tịch UBND huyện Nghi Lộc; Trung tá Lê Đức Dũng, Trưởng Công an huyện Nghi Lộc; ông Lê Văn Giáp, Chủ nhiệm CLB Báo chí Nghệ An và các đơn vị doanh nghiệp tài trợ cùng các cán bộ, chiến sỹ, anh, chị, em phóng viên báo chí.

Bà Trần Thị Ánh Tuyết, Phó chủ tịch UBND huyện Nghi Lộc nhận sự quyên góp 2 đơn vị cùng nhà tài trợ

Trước khi diễn ra trận bóng đá giao hữu, 2 đơn vị đã trao tặng 1 căn nhà cho người nghèo trên địa bàn huyện Nghi Lộc. Đây là sự quyên góp, ủng hộ của các đơn vị cũng như doanh nghiệp trên địa bàn.

Bà Trần Thị Ánh Tuyết, Phó chủ tịch UBND huyện Nghi Lộc bày tỏ, đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa của cơ quan Công an huyện cùng CLB Báo chí Nghệ An nhằm chào mừng 133 ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh; cũng là việc làm hết sức thiết thực cho người nghèo.

Hình ảnh kỷ niệm giữa 2 đơn vị trước trận đấu

Với tinh thần thể thao cao thượng, trận đấu bóng đá giao hữu đá cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp. Kết thúc trận đấu, 2 đội hoà nhau với tỷ số 3-3.

Văn Bình

Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags : từ thiện
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến