Dòng sự kiện:
CLB Thanh Hóa sẽ kiện công ty sử dụng trái phép hình ảnh thủ môn Bùi Tiến Dũng
01/02/2018 18:58:15
CLB Thanh Hóa tuyên bố sẵn sàng kiện bất cứ đơn vị, cá nhân nào dùng hình ảnh thủ môn Bùi Tiến Dũng để quảng cáo, phục vụ lợi ích riêng.

Theo thông tin trên báo Dân trí, liên quan đến câu chuyện thủ thành số 1 đội tuyển U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng đang được một công ty đứng sau “định giá” cát-sê làm nóng dư luận trong ngày hôm nay. Phó Tổng giám đốc CLB FLC Thanh Hóa Nguyễn Trọng Hoài cho biết, Bùi Tiến Dũng còn nằm trong diện quản lý đào tạo trẻ của Thanh Hóa. Mọi vấn đề liên quan tới quảng cáo, hình ảnh cá nhân của Tiến Dũng đều phải thông qua CLB.

"Người khác làm như thế là vi phạm pháp luật. Tôi khẳng định lại là Thanh Hóa không liên quan gì tới đơn vị báo giá trên trời kia”, ông Hoài nói.

Ông Hoài khẳng định nếu có đơn vị nào cố tình vi phạm hợp đồng giữa FLC Thanh Hóa và thủ môn Tiến Dũng, CLB sẽ kiện ra trước pháp luật.

Bên cạnh đó, CLB Thanh Hóa cũng đã gửi thông cáo báo chí của CLB về việc sử dụng hình ảnh thủ môn Bùi Tiến Dũng tới các cơ quan truyền thông.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng

Trước đó, nguồn tin trên báo Người lao động đăng tải, sau giải U23 châu Á, mọi hành động, hình ảnh của thủ môn Bùi Tiến Dũng hiện đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của các fan trên mạng xã hội. Qua đó, anh có thể kiếm bộn tiền nhờ facebook. 

Theo báo giá của công ty truyền thông Orion Media áp dụng từ 1/2/2018, chỉ một bài đăng trên Facebook của Tiến Dũng sẽ thu về 2.500 USD (khoảng 57 triệu đồng), 1 lần livestream sẽ kiếm được 5.500 USD (hơn 120 triệu đồng). Cũng theo bảng giá này, cát-xê dự sự kiện của chàng thủ thành ở khoảng 10.000 USD (khoảng 230 triệu đồng) cho một lần tham dự. Chụp ảnh check-in là 5.000 USD, tham gia chụp ảnh 10.000 USD và giá quay quảng cáo lên đến 50.000 USD (hơn 1 tỉ đồng)… Công ty truyền thông cho Bùi Tiến Dũng cũng cho hay không nhận booking lẻ như viết một status hoặc một số nhãn hàng không phù hợp.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến