Dòng sự kiện:
FLC Thanh Hóa: ‘Bản báo giá quảng cáo ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh Tiến Dũng'
01/02/2018 14:21:49
Liên quan đến bản báo giá quảng cáo của một công ty truyền thông với thủ môn Bùi Tiến Dũng, CLB FLC Thanh Hóa cho rằng: “Bản báo giá quảng cáo này ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh Bùi Tiến Dũng".

Liên quan đến bản báo giá quảng cáo khủng do một công ty truyền thông đưa ra gắn liền với hình ảnh thủ môn Bùi Tiến Dũng, CLB FLC Thanh Hóa đã đưa ra thông cáo báo chí về sự việc.

Theo nội dung bản thông cáo này, FLC cho rằng, thủ môn Bùi Tiến Dũng thuộc biên chế của FLC Thanh Hóa, mọi hoạt động liên quan đến việc khai thác và sử dụng hình ảnh của các cầu thủ FLC Thanh Hóa, trong đó có thủ môn Bùi Tiến Dũng đều do câu lạc bộ quản lí. Cầu thủ FLC Thanh Hóa chỉ được quảng cáo cho những đối tác có sự đồng ý bằng văn bản của CLB.

 

Thông cáo của CLB FLC Thanh Hóa 

FLC Thanh Hóa cũng nêu quan điểm: “Bản báo giá quảng cáo này ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của cá nhân cầu thủ Bùi Tiến Dũng, tập thể đội U23 Việt Nam, đội bóng chủ quản FLC Thanh Hóa và cả nền bóng đá Việt Nam.

Nó khiến cho người hâm mộ Việt Nam, người dân Việt Nam có cái nhìn sai lệch và thiếu thiện cảm về cầu thủ, về đội bóng U23 Việt Nam và về nền bóng đá của chúng ta. Niềm tin, tình yêu dành cho bóng đá Việt Nam, cho cầu thủ Việt Nam vừa được thổi bùng lên sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều sau vụ việc đáng tiếc này".

Cũng trong thông cáo này, FLC Thanh Hóa nêu rõ: "FLC Thanh Hóa mong muốn thành công của đội tuyển U23 Việt Nam sẽ là bệ phóng cho từng cá nhân, cầu thủ của đội tuyển U23 cũng như góp phần làm thay đổi nền bóng đá Việt Nam theo hướng bền vững hơn, trong sáng hơn.

FLC Thanh Hóa sẽ nỗ lực làm hết những gì có thể để hạn chế những tác động xấu đến cầu thủ của mình và tập trung phát triển chuyên môn cho các cầu thủ, giữ hình ảnh cho cầu thủ, cho đội bóng và góp phần vào sự phát triển chung của bóng đá Việt Nam".

Ông Nguyễn Trọng Hoài, Phó tổng giám đốc Công ty CP bóng đá FLC Thanh Hóa cho biết, CLB không cấm Tiến Dũng cũng như các cầu thủ ký kết hợp đồng khai thác hình ảnh, tuy nhiên, việc khai thác hình ảnh này phải được sự đồng ý của CLB.

“Chúng tôi sẽ tạo điều kiện hết sức cho các em, nhưng không làm ảnh hưởng đến việc thi đấu, phát triển sự nghiệp của các em và CLB”, ông Hoài nói.

Được biết, chàng thủ môn xứ Thanh đã ký hợp đồng bảo trợ hình ảnh với một công ty truyền thông từ tháng 11/2017. Sau thành công của U23 Việt Nam cũng như cá nhân Tiến Dũng ở giải đấu U23 châu Á, công ty này đã đưa ra bảng giá quảng cáo "khủng" gắn với tên tuổi Bùi Tiến Dũng.

Theo đó, việc đăng quảng cáo trên Facebook cá nhân Bùi Tiến Dũng có giá hơn 2.500 USD, livestream là 5.000 USD, tham dự event giá 10.000 USD, check-in địa điểm là 5.000 USD, giá book quay quảng cáo TVC là 50.000 USD, chụp ảnh: 10.000 USD…

Đặc biệt, nếu trở thành gương mặt đại diện cho một ngành hàng thì mức thù lao được ấn định cho Bùi Tiến Dũng lên tới hơn 123.000 USD.

Lương Diễn

 

 


Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến