Dòng sự kiện:
CLIP: Lời sau cùng của ông Nguyễn Thành Tài, bà Dương Thị Bạch Diệp
07/10/2022 14:41:34
Những lời sau cùng trước khi HĐXX phúc thẩm đưa ra phán quyết, các bị cáo nêu ý kiến về vụ án và bày tỏ mong muốn của bản thân.

các bị cáo trong phiên xử sơ thẩm vụ hoán đổi tài sản 57 Cao Thắng lấy tài sản 185 Hai Bà Trưng (quận 3, TP HCM) gây thiệt hại cho nhà nước 186 tỉ đồng nói lời sau cùng tại tòa.

Ông Nguyễn Thành Tài (cựu Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP HCM) bày tỏ trong suốt quá trình công tác bản thân ông chưa từng bị nhận xét thiếu trách nhiệm, chưa bao giờ phản bội lý tưởng.

 
Ông Nguyễn Thành Tài nói lời sau cùng.

Ông Nguyễn Thành Tài nói chủ trương hoán đổi hai tài sản xuất phát từ mong muốn mang lại lợi ích cho Nhà nước. Bị cáo khẳng định bản thân không chối bỏ trách nhiệm, né tránh trách nhiệm nên mong một phán quyết công bằng.

Với lời sau cùng, bà Dương Thị Bạch Diệp (Giám đốc Công ty Diệp Bạch Dương) cho rằng mình bị hãm hại và tiếp tục kêu oan. Theo bị cáo, bản thân chỉ muốn làm điều có lợi cho Nhà nước

Bà Dương Thị Bạch Diệp nói lời sau cùng.

Bị cáo Diệp mong được gặp lại ba mình. "Vì tôi chỉ muốn làm điều tốt có lợi cho nhà nước nhưng tất cả đã xảy ra ngoài sự mong muốn của tôi. Cây ngay không sợ chết đứng, công lao lao động chân chính của công ty, cá nhân, gia đình tôi… mấy chục năm qua đã bị huỷ hoại trong sự đau đớn của tôi. Tôi xin HĐXX gửi lời tới ba tôi, ba ơi, con không phạm tội này, ba hiểu cho con" - bà Diệp nói.

Các bị cáo Nguyễn Thanh Nhàn (cựu Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường TP HCM) và Nguyễn Thành Rum (cựu Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP HCM) mong được giảm án.

TAND Cấp cao tại TP HCM dự kiến tuyên án vào chiều cùng ngày.

Tác giả: Trần Thái

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến