Dòng sự kiện:
'Cô bé triệu view' Bảo An gặp sự cố trên sân khấu 'I can do that kids'
10/09/2017 06:15:57
Trong tập 5 vừa lên sóng, I can do that kids - Tôi có thể phiên bản nhí xảy ra một sự cố bất ngờ với thí sinh Bảo An và ca sĩ Vương Anh khiến giám khảo và các khán giả gặp phen 'hú vía'.

Suýt rơi xuống đất nhưng Bảo An vẫn giữ chặt micro hát

Với thử thách vừa hát ca khúc kinh điển Heal the World của “ông hoàng nhạc Pop” Micheal Jackson trong khi vừa phải đánh đu trên cao, Bảo An đã chinh phục ba giám khảo với chất giọng nội lực. Tuy nhiên, trong phần kết thúc bài trình diễn của mình, đã có sự cố xảy ra khi Vương Anh lỡ tay suýt chút nữa làm “rơi” Bảo An, cô bé vừa sở hữu MV Việt đầu tiên vượt mốc 200 triệu view, từ trên cao xuống khi đang thực hiện động tác bế thí sinh vừa hát vừa bay.

Và điều bất ngờ nhất là phần thi của “cặp đôi chú cháu” lại nhận được sự ủng hộ cũng như yêu mến của khán giả trường quay và xuất sắc giành được số điểm cao nhất trong đêm thi thứ 5 của I can do that kids. Chiến thắng này khiến cho Vương Anh khá “sốc” và anh đã thật thà chia sẻ: “Có những tiết mục bọn em cố gắng hết sức, rất tự tin như tiết mục đầu tiên lại không được giải cao. Có những tiết mục gần như cầm chắc thất bại, nhận được sự động viên, chia sẻ của mọi người thì mọi người lại yêu mến em như thế”.

Tiết mục với thông điệp đầy tình người của Bảo An và Vương Anh

Giám khảo Kim Lý nhận xét: “Nó là một phần của chương trình, những thứ như vậy luôn có thể xảy ra. Điều quan trọng mỗi lần bạn mắc lỗi là cách bạn đứng dậy như thế nào. Bạn đã giữ chặt cô bé và không để cho bé ngã. Hai bạn làm rất tốt”. Nhà báo Trác Thúy Miêu dành nhiều thiện cảm cho phần trình diễn của cặp đôi: “Hình ảnh đẹp không phải là hình ảnh dàn dựng mà chính là hình ảnh vừa rồi. Điều may mắn là con có bạn diễn không buông con ra trong bất cứ tình huống nào”.

Nữ ca sĩ Phương Thanh lại đánh giá cao giọng hát của Bảo An: “Con có chất giọng tình cảm, phù hợp với ca khúc này. Có những lúc con hơi xúc động chút xíu, nhưng thông điệp của con rất tuyệt vời”.

Kết quả đêm thi, cặp đôi Bảo An - Vương Anh đứng nhất tuần nhờ lượt bình chọn cao từ khán giả và điểm số của ba giám khảo. Đôi Gia Khiêm và Phan Ngọc Luân xếp thứ hai, về ba là Gia Hưng - Đỗ Thúy. Cặp Minh Châu - Cao Mỹ Kim xếp thứ tư.

Theo Thanh niên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến