Dòng sự kiện:
Sơn Tùng M-TP gây bất ngờ với MV 'Lạc trôi' quay 360 độ
09/09/2017 06:33:41
Tối 8/9, Sơn Tùng M-TP trình làng MV remix bản hit "Lạc trôi" theo cách độc đáo, ít được sử dụng tại Việt Nam.

20h ngày 8/9, Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt MV remix Lạc trôi theo phong cách quay 360 độ. Nam ca sĩ gốc Thái Bình giới thiệu đây là cách làm MV được chuộng trên thế giới dù chưa thịnh hành tại Việt Nam.

“Sơn Tùng M-TP thích khám phá sự mới lạ”, chủ nhân hit Nơi này có anh chia sẻ. Điểm khác biệt về MV lần này so với trước đó là phần hình ảnh được phù phép bởi hiệu ứng đặc biệt.

Vẫn với bối cảnh cung đình, nhưng thay vì có sự xuất hiện của con người, khán giả chỉ thấy những bóng mờ ảo đan xen, làm tăng giác cô đơn, lạc lõng. Đây cũng là ý tưởng chủ đạo của Lạc trôi.


Khoảng 30 phút sau khi phát hành, MV remix Lạc trôi đã thu hút hơn 70.000 lượt xem, hơn 7.000 người thích. Không ít ý kiến để lại sự bình luận về MV với lý do “khó hiểu dù nghe phiêu”.

Một số khác nhận xét họ có trải nghiệm thú vị khi được “vuốt trái vào biểu tượng trên màn hình và khám phá hiệu ứng hình ảnh đủ 360 độ”.

Nói về lý do chọn remix Lạc trôi thay vì ca khúc hot khác, Sơn Tùng cho hay: “Đây là một trong số những sáng tác mà Tùng tâm đắc nhất và ca khúc này cũng đánh dấu một bước ngoặt trong sự nghiệp âm nhạc. Quan trọng hơn là ca khúc này có thể làm mới và đẩy cảm xúc người nghe lên cao trào được”.

Sau đó, anh nghĩ đến ý tưởng quay phong cách 360 độ và ngay lập tức trao đổi với Triple D.


Sơn Tùng hứa hẹn sắp phát hành thêm sản phẩm mới trong thời gian tới.

“Hiện, Tùng cũng đang gấp rút hoàn thành dự án mới trong thời gian sớm nhất để gửi đến khán giả”, anh chia sẻ thêm.

Lạc trôi là sản phẩm đầu tay sau khi Sơn Tùng M-TP tách khỏi công ty của Quang Huy. Ngay trong ngày đầu tiên phát hành, MV gốc đạt hơn 5 triệu lượt xem và là ca khúc cán mốc 100 triệu lượt xem trong thời gian nhanh nhất.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến