Dòng sự kiện:
Cô gái 18 tuổi bị đâm chết khi đi mua thuốc
09/12/2021 18:34:56
Nam thanh niên 21 tuổi kéo cô gái ra ngoài, bất ngờ rút dao đâm nạn nhân tử vong.

Ngày 9/12, Công an tỉnh Tiền Giang đang điều tra vụ án mạng xảy tra tại xã Long Trung, huyện Cai Lậy. Nạn nhân tử vong là H.N.T.G. (18 tuổi, ở huyện Cai Lậy).

Người liên quan đến vụ án là Nguyễn Huỳnh Nghĩa (21 tuổi, ở địa phương) đang được cấp cứu tại bệnh viện. Theo cảnh sát, Nghĩa và nạn nhân từng có quan hệ tình cảm; tuy nhiên, gia đình can ngăn vì hai người có quan hệ thân tộc.


Con dao gây án được cảnh sát tìm thấy ở hiện trường. Ảnh: Minh Anh.

Sáng 8/12, G. cùng với người thân đến tiệm thuốc tây ở địa phương để mua thuốc. Nghĩa nhìn thấy G. nên gọi ra ngoài nói chuyện. Sau khi G. nói vài câu, cô gái quay vào quầy thuốc.

Nghĩa tiếp tục kêu G. ra ngoài và yêu cầu đi cùng mình 5 phút. G. và người thân không đồng ý. Nghĩa bất ngờ lấy dao đâm nạn nhân rồi tự đâm vào người.

Cả hai được đưa đến bệnh viện cấp cứu. G. tử vong do sốc mất máu cấp với vết thương xuyên thấu ngực, bụng, thủng tim, phổi, gan.

Nghĩa được đưa đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy cấp cứu, sau đó được chuyển lên tuyến trên điều trị. Cảnh sát đã thu giữ con dao gây án và đang tiến hành các bước điều tra.

Tác giả: Minh Anh

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến